Không còn bí mật nữa? Không có gì cả, điện thoại 2 đã bị rò rỉ hoàn toàn trước khi ra mắt.

by admin
khong-con-bi-mat-nua?-khong-co-gi-ca,-dien-thoai-2-da-bi-ro-ri-hoan-toan-truoc-khi-ra-mat.

Mới đây, thông tin chi tiết về điện thoại Nothing Phone 2 đã bị rò rỉ, bao gồm các tính năng chính, bao gồm màn hình lớn hơn và hệ thống camera mạnh mẽ hơn. Nothing Phone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 7. Theo Brar, Nothing Phone 2 sẽ là một thiết bị cao cấp, bao gồm màn hình OLED Full HD + 6,7 inch, tốc độ làm mới 120Hz tự động, Snapdragon 8 Plus Gen 1, một cặp camera 50MP cho các tình huống rộng và siêu rộng, camera trước 32MP, Android 13 và cảm biến vân tay trong màn hình quang học. Nó được cung cấp năng lượng bởi pin 4.700 mAh với sạc nhanh 33W và sạc không dây 15W. Ngoài ra, còn có một số bức tranh nền được rò rỉ bởi Twitter tipster Kamila Wojciechowska (qua Android Authority). Nothing Phone 2 có vẻ như sẽ có nhiều điểm chung với các điện thoại tốt nhất, so với người tiền nhiệm của nó, bao gồm màn hình lớn hơn, cảm biết camera chất lượng cao hơn (mà chúng ta đã thấy trên điện thoại như OnePlus 11) và nhiều hơn nữa.
Chịu trách nhiệm với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, Samsung đã ra mắt điện thoại flagship mới của họ – Samsung Galaxy S20. Tuy nhiên, không có gì cả: chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ hoàn toàn trước khi được ra mắt.

Tin đồn của một số nguồn tin đã đăng tải thông tin của chiếc điện thoại thiết bị trước khi công bố chính thức. Điện thoại đã bị rò rỉ khá thử ứng với chi tiết về các tính năng và cấu hình.

Nhiều người dùng đã cho rằng Samsung đã giải quyết khá tốt vấn đề về bí mật của sản phẩm của mình trong quá khứ, những rò rỉ này có thể là một vấn đề cho các sản phẩm của họ trong tương lai.

Để đáp ứng các giá trị của mình với người dùng, Samsung đã tung ra nhiều cách để đảm bảo an toàn cho thông tin của họ. Họ đã tạo ra những tuần tra rất nghiêm ngặt và tính năng truy cập bí mật với mã hóa cao.

Nhưng không có gì cả, tình trạng hiện tại vẫn còn những nguy cơ bị rò rỉ. Do đó, Samsung cần cố gắng thêm để đảm bảo rằng các thông tin bí mật của họ không bị rò rỉ, cũng như các sản phẩm của họ được bảo vệ tốt hơn.

You may also like

Leave a Comment