KHÔNG MAY VA PHẢI Ô TÔ ĐỖ VEN ĐƯỜNG, NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐẨY XÍCH LÔ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI ẤM LÒNG TRONG NGÀY MƯA

by admin

NGƯỜI NGHÈO THƯỜNG KHÔNG MAY NHƯNG HỌ LUÔN THẬT THÀ VÀ TỬ TẾ ?

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại tình huống thú vị khiến cư dân mạng thổn thức.

Theo clip được ghi lại vào trưa 5/8, lúc trời mưa, 1 người đàn ông đẩy xích lô trên đường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Khi xe đang đi thì bỗng nhiên hàng hóa trên xe đổ ụp xuống đường khiến người đàn ông vội vàng buông tay đỡ lấy đồ đạc của mình. Chiếc xe xích lô đang đà di chuyển kèm theo đó là đường trơn ướt đã húc vào xe ô tô màu đỏ đỗ ở lề đường.

Sau va chạm, xe ô tô bị móp nhẹ ở bên hông, người đẩy xích lô đã đi xong quay lại, chủ động chạy vào nhà dân ven đường tìm chủ xe để xin đền bù thiệt hại. Ở lần đầu tiên gia chủ của chiếc xe không yêu cầu người điều khiển xích lô phải đền bù gì.

Nhưng có vẻ vẫn áy náy với hành động của mình, khoảng gần 1 tiếng sau người đẩy xích lô lại quay lại lần nữa để hỏi kỹ xem mình có phải đền bù gì không. Mãi đến khi gia chủ từ chối nhất quyết không nhận “vài đồng uống nước” đền bù và khẳng định sẽ không bắt đền thì người đẩy xích lô mới chịu đi về.

Câu chuyện nhẹ nhàng ngày mưa nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều xúc động trước hành động đầy trách nhiệm của người lái xe xích lô cũng như tinh thần nghĩa hiệp, thương người của gia đình có chiếc ô tô đỏ.

You may also like

Leave a Comment