Không thể phủ nhận được nền thời trang nước nhà đã phát triển vượt bậc với sự xuất hiện của các thương hiệu nội địa chất lượng tốt, mang tính thiết kế cũng như con đường phát triển không chỉ tại Việt Nam mà ở mô hình thế giới.

by admin

Oke Tuy nhiên, giống như Joker và Batman – giống như phe Thiện và phe Ác. Cuộc sống lúc nào cũng cân bằng, có thứ hướng tới tương lai thì cũng có những thứ mang chúng ta trở lại quá khứ. Cách đây hơn 10 năm, vào giai đoạn 2013-2014 lúc đó làm gì có nhiều thương hiệu nội địa thời trang như bây giờ – thứ mà tôi hay mua là những shop nhập đồ QC với chất lượng không tốt mấy. 2023, những tưởng chúng ta đã bước thêm nhiều bước tiến mới nhưng giờ nhìn lại không khác gì những năm 2013-2014 cả. Thiết kế thì không nói làm gì, chất lượng thì cũng chẳng khác gì những năm 2013-2014 đấy.

Những chiến binh đến từ quá khứ đã mang cho tôi cảm giác sống lại thời kì trẻ trung của mình trong nước mắt. Những chiếc quần PU bóng lưỡng nóng bỏng, những loại vải mang danh cotton đạt giải – Giải Lau Nhè xuất hiện trên người thế hệ trẻ với mức giá không thể cao hơn được nữa. Và quan trọng ngày xưa tôi không có lựa chọn, còn bây giờ có quá nhiều lựa chọn và những loại quần áo đó đang núp dưới bóng chữ “Thời trang xu hướng”.
“Nostalgia” – những hoài niệm và mang xu hướng cũ quay trở lại nhưng không phải như thế này.

You may also like

Leave a Comment