Khuyến mãi Amazon Prime Day về cửa hàng Ring Doorbell năm 2023: tất cả những gì chúng ta biết.

by admin
khuyen-mai-amazon-prime-day-ve-cua-hang-ring-doorbell-nam-2023:-tat-ca-nhung-gi-chung-ta-biet.

Các giao dịch Ring Video Doorbell tốt nhấtCác giao dịch Ring Video Doorbell tốt nhất

(Hình ảnh của tương lai / Amazon)

Dù bạn đang nâng cấp từ cửa hàng thông minh hiện tại của mình hoặc đang thử nghiệm với các thiết bị vào cửa hàng tuyệt vời này, các giao dịch Ring Doorbell của Amazon Prime Day sẽ có một số giảm giá tốt nhất bạn sẽ thấy trong toàn bộ giao dịch. Điều này là điều mong đợi và đây là điều chúng tôi thấy mỗi năm trong khi giao dịch Prime Day kể từ khi Amazon mua lại Ring năm 2018. Chúng tôi có thể dự đoán giá sẽ được giảm trên các mẫu cũ và mới, làm cho những thiết bị này là một trong những thiết bị tốt nhất để quan sát. Có một số giao dịch tuyệt vời lần này năm qua, và chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều giống như vậy năm nay.

Nếu bạn mới bắt đầu với sự điên cuồng của bán hàng mùa của Amazon, quan trọng là bạn cần phải là thành viên Amazon Prime để có lợi từ các giao dịch. Nếu bạn không muốn đăng ký trong suốt cả năm, bạn luôn có thể đăng ký thử một thử nghiệm miễn phí Amazon Prime 30 ngày – chỉ cần nhớ hủy thành viên sau khi bạn đã đảm bảo được hàng hóa!

Chúng tôi vẫn còn một thời gian nhỏ trước khi bán hàng bắt đầu, điều này cung cấp cho bạn đủ thời gian để quyết định thiết bị nào là tốt nhất cho bạn. Khi bán hàng bắt đầu, chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả các giao dịch tốt nhất trên một số Ring Doorbells chúng tôi đã đánh giá tại TechRadar, cũng như các bộ được cung cấp và một số lựa chọn thay thế.

Các giao dịch Ring Video Doorbell của Amazon Prime Day: Mỹ

Chúng tôi bắt đầu thấy một số giao dịch xuất hiện ở Mỹ, đó là mẫu mới nhất Ring Battery Video Doorbell Plus; một mẫu mới mà chúng tôi rất hào hứng để thấy giảm giá.

Các giao dịch Ring Video Doorbell của Amazon Prime Day: Anh

Một số giao dịch Ring
Amazon Prime Day năm 2023 sẽ có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho cửa hàng Ring Doorbell. Ngày khuyến mãi của Amazon Prime Day này sẽ đem đến cho khách hàng rất nhiều khuyến mãi độc đáo. Chúng ta biết rằng, với Prime Day, các sản phẩm nổi bật sẽ có giá rẻ hơn thông thường.

Minimum coupon giảm giá trên Ring Doorbell năm 2023 sẽ được áp dụng trong khu vực Miền Bắc, Miền Trung. Khuyến mãi sẽ áp dụng cho các sản phẩm như Ring Doorbell Elite, Ring Doorbell Pro và Ring Doorbell Plus. Tỷ lệ rebates sẽ đạt đến 30%, 30% và 25% cho từng sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể làm hài lòng khi biết rằng các sản phẩm thuộc dòng Ring Video Doorbell được tặng thêm phần mềm Ring nếu đặt trước ngày Prime Day. Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng tính năng xem trực tuyến, giám sát và bảo vệ các cửa hàng của họ một cách tốt hơn.

Không thể phủ nhận là, Prime Day cung cấp một cơ hội tuyệt vời để khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm Ring Doorbell tốt nhất trong thời gian ngắn mà vẫn có thể hưởng lợi tệ nhất. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về khuyến mãi Amazon Prime Day về cửa hàng Ring Doorbell năm 2023.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment