Kích hoạt 6 thiết bị cùng một lúc với trạm sạc này giá 60 đô la.

by admin
kich-hoat-6-thiet-bi-cung-mot-luc-voi-tram-sac-nay-gia-60-do-la.

Các thiết bị thông minh là tuyệt vời, nhưng cũng mang theo nhiều rối loạn với chúng. Các gia đình có thể sẽ có nhiều dây cáp ở mỗi cổng, các sạc không dây khác nhau cho điện thoại, đồng hồ thông minh và tai nghe. Nó chỉ tích lũy rất nhanh. Cùng với đó là các người dùng cá nhân yêu thích giữ liên lạc với nhiều công nghệ. 

Thay vì cam kết với rối loạn dây cáp, hãy lấy một trạm sạc mà có thể cung cấp năng lượng cho sáu thiết bị khác nhau ở một nơi. Trạm sạc không dây ChargeUp Six-in-One có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và nhiều hơn nữa. Thông thường, một trạm sạc không dây này sẽ là 99,99 USD, nhưng bạn có thể mua một cái giá chỉ 59,99 USD. 

ChargeUp có thiết kế độc đáo với bốn nơi chính bạn có thể sạc các thiết bị khác nhau. Trong số đó, trục sạc xoay 360 độ có thể là những gì đặc biệt nhất để phân biệt trạm sạc này với các trạm sạc khác. Thay vì kết nối tất cả các dây cáp cùng một trạm sạc lộn xộn, đặt các thiết bị của bạn lên trục sạc xoay với các đầu sạc gập cho các kết nối Lightning, Micro-USB và USB-C. 

Căn nguyên của trạm sạc là một sạc không dây điều khiển nhiệt độ bạn có thể sử dụng cho điện thoại hoặc thiết bị tương thích khác. Trục đồng hồ Apple cung cấp một nơi an toàn, được nâng lên nơi đồng hồ của bạn vẫn có ích khi sạc. Tất cả những gì còn lại là một nơi thuận tiện để đặt hộp AirPod của bạn và đợi cho toàn bộ sạc lên. 

Hãy lấy một trạm sạc cho 6 thiết bị 

Giá có thể thay đổi.
Bài viết tin tức.

Hôm nay, một thiết bị mới đã được giới thiệu trên thị trường – trạm sạc 6 cổng tích hợp từ hãng sản xuất UGreen. Trạm sạc này cho phép bạn có thể kích hoạt lên đến 6 thiết bị khác nhau đồng thời với một cổng USB.

Với một dải điện áp bao gồm 5V-9V-12V, trạm sạc UGreen có thể đảm bảo tốc độ cấp nguồn cho các thiết bị như sản phẩm iPad, máy tính bảng, iPhone, BlackBerry, máy tính xách tay, laptop, máy ảnh số, Nintendo và các thiết bị di động khác.

Bên cạnh đó, trạm sạc này còn cung cấp độ bảo mật cao, giúp bạn không phải lo lắng về việc các thiết bị của bạn sẽ gặp rủi ro thiệt hại.

Dựa trên tính năng ưu việt và chính sách bảo hành của UGreen, trạm sạc UGreen 6-Port có giá là 60 USD. Một sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

You may also like

Leave a Comment