Ko lăn nách là ko tôn trọng người khác à?

by admin

Chào anh chị em, mình năm nay 25, đang tán 1 bạn 24 tuổi, trước học NEU ra. Mọi chuyện rất ổn đến thứu 6 tuần vừa rồi, mình đi làm về nên vội quá ko kịp lăn nách, tất nhiên mình có chút vấn đề nên mới phải lăn thường xuyên nhưng vì muốn kịp giờ đón bạn ấy nên đi luôn, mà mình cũng quên thật.
Đến nơi đón bạn ấy xong đưa bạn ấy đi, bạn ấy ngồi sau xe nhưng ngồi xa mình, mình lúc ấy nghĩ cũng có vấn đề rồi, chúng mình đi ăn xong thì bạn ấy nói có việc về, mình cũng chỉ nhẹ nhàng là có hẹn rồi mà thì bạn ấy nói có việc gấp (chúng mình đã đặt vé xem phim). Trên đường về thì bạn ấy hỏi mình thẳng thắn:

  • Anh hình như bị h,ôi n,ách đúng ko?
    Mình cũng thật thà, vì nói thật nhìn áo phần nách mình cũng ướt rồi, chả giấu đc…:
  • Đúng rồi! Em khó chịu à?
  • Vâng, đáng nhẽ anh đi hẹn hò với người ta thì mấy cái này phải chú ý lăn trước chứ, em thấy khó chịu thật.
  • Anh xin lỗi, tại anh vội đến đón em quá nên quên…
  • Anh như vậy là em cảm thấy anh ko tôn trọng em, ko coi em ra gì nên ko cần phải cẩn thận trong mấy vấn đề này đúng ko?
    ….
    Và thế là giận mình từ lúc ấy đến giờ ko nói năng câu gì nữa, biết là lỗi của mình nhưng có cần phải gắt thế ko? Mình hỏi bạn cùng phòng của em thì em kia cười bảo mình là “Chịu anh, nó đến ngày muốn đi chơi vui vẻ các thứ thì anh lại để quả nách ấy đi chơi với nó, em cũng quỳ lạy anh luôn đấy!”…tán bao lâu mà chỉ quên lăn nách 1 cái nhỡ bỏ qua hết công sức của mình như vậy sao? ?

You may also like

Leave a Comment