Kylian Mbappe có nguy cơ làm hỏng danh tiếng của mình bằng những cuộc xung đột liên tục.

by admin
kylian-mbappe-co-nguy-co-lam-hong-danh-tieng-cua-minh-bang-nhung-cuoc-xung-dot-lien-tuc.

PARIS, PHÁP – 03 THÁNG 6: Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain trong hoạt động trong trận Ligue 1 … [+] giữa Paris Saint-Germain và Clermont Foot tại Parc des Princes vào ngày 03 tháng 6, 2023 tại Paris, Pháp. (Ảnh bởi Julian Finney / Getty Images)

Getty Images

Chỉ cách đây một năm, sau nhiều đồn đoán, hầu hết đều thảo luận về khi nào, không phải nếu anh ta sẽ trở thành một cầu thủ Real Madrid, Kylian Mbappe bỗng nhiên lại ở lại.

Bất ngờ, Paris Saint-Germain đã thành công trong việc thuyết phục cầu thủ tiền đạo hàng đầu của họ ở thủ đô Pháp trong ba năm tiếp theo.

Với nụ cười rộng rãi của mình, cầu thủ trẻ này đã giữ một áo có in số 2025 trên lưng để kỷ niệm tin tức này.

“Tôi đã chọn gia hạn hợp đồng tại Paris Saint-Germain và tôi rất vui. Tôi tin rằng tôi có thể tiếp tục phát triển trong một câu lạc bộ mà có tất cả các nguồn lực để hoạt động ở mức cao nhất”, anh ta nói trong một bản tuyên bố của câu lạc bộ.

“Tôi cũng rất vui khi có thể tiếp tục chơi ở Pháp, quốc gia mà tôi đã sinh ra, lớn lên và phát triển.”

Tin tức này đã được chào đón với sự ngạc nhiên và buồn bã, đặc biệt là ở Tây Ban Nha, nơi Madrid đã dành một khoảng thời gian dài để dự toán cho sự đến của Mbappe.

Có báo cáo rằng ngoài mức lương lớn, người Pháp đã được cấp quyền vượt quá cầu thủ bình thường, rằng anh ta là một đối tác thực sự trong việc quản lý thể thao.

Lúc đó, Mbappe phủ nhận rằng đó là một điều gì đó ngoài tình yêu và sự rõ ràng về hướng đi của đội.

“Mọi người đều biết tôi muốn rời đi năm ngoái”, anh ta nói với báo chí.

“Tôi đã tin rằng đó là quyết định tốt nhất lúc đó. Bối cảnh hiện tại khác, trong mọi mặt thể thao và cá nhân. Pháp là quốc gia mà tôi lớn lên, tôi luôn sống ở đây và rời đi không đúng. Dự án thể thao cũng đã thay đổi, điều đó làm tôi muốn ở lại, tôi không nghĩ câu chuyện của tôi đã kết thúc.”

Nhưng, chỉ 12 tháng sau bản tuyên bố đó, trí óc của anh đã bị thay đổi lại.

Hiện nay có vẻ như Mbappe vẫn không nhìn thấy tương lai dài hạn của mình ở Paris.

Hợp đồng, nó ra đời là hai năm với một tùy chọn cho thứ ba.

Không lâu sau khi mùa giải này kết thúc, các báo cáo đã xuất hiện rằng Mbappe không có ý định ở lại tại Paris Saint-Germain.

Mặc dù anh ta bảo lãnh ngược lại, anh ta gần như là cùng một tình huống như mùa hè năm ngoái với một năm còn lại trên hợp đồng của mình.

Đã có các tin đồn về Real Madrid chuẩn bị một khoản đầu tư lớn để làm thuyết phục PSG – ai cũng có thể mất anh
Ngày nay, danh tiếng của Kylian Mbappe đang bị nguy hiểm khi ông liên tục tranh cãi với mối quan hệ xung đột. Ngài đã đối xử tệ với bóng đá và rất nhiều người hâm mộ khiến anh ta bị đe dọa nguy cơ làm hỏng danh tiếng của mình.

Kylian Mbappe đã gây ra một cơn sốt trong cộng đồng bóng đá khi liên tục có xung đột với các cầu thủ khác trên sân và đối diện với những đoàn tục lên lời. Ngài cũng đã tổn thất độ uy tín của mình trong những vụ việc tranh cãi xung đột.

Điều quan trọng là, Kylian Mbappe cần phải điều chỉnh tính cách của mình để đảm bảo rằng danh tiếng của mình không bị tổn thất nữa. Không chỉ để có được một lối chơi bóng đá chuẩn mực hơn, anh ta còn cần phải duy trì danh tiếng tốt của mình trong quá trình. Sự tôn trọng lối chơi của bóng đá và sự tự ti của người hâm mộ là những yếu tố quan trọng để duy trì danh tiếng và uy tín của Kylian Mbappe.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment