Kyrie Irving đồng ý ký hợp đồng 3 năm, 126 triệu đô la để trở lại Dallas Mavericks.

by admin
kyrie-irving-dong-y-ky-hop-dong-3-nam,-126-trieu-do-la-de-tro-lai-dallas-mavericks.

DALLAS, TX – APRIL 5: Kyrie Irving #2 of the Dallas Mavericks handles the ball against the … [+] Sacramento Kings in the second half at American Airlines Center on April 5, 2023 in Dallas, Texas. The Mavericks won 123-119. NOTE TO USER: User expressly acknowledges and agrees that, by downloading and or using this photograph, User is consenting to the terms and conditions of the Getty Images License Agreement. (Photo by Ron Jenkins/Getty Images)

Getty Images

Các Mavericks Dallas sẽ giữ lại người hạ gục Kyrie Irving. Theo Shams Charania, Dallas và Irving đã thỏa thuận một hợp đồng ba năm, 126 triệu đô la. Tim MacMahon của ESPN xác nhận báo cáo.

Theo đại diện của Irving, Shetellia Riley-Irving, người đàn ông đầu tiên đồng ý và hoàn thành hợp đồng NBA, hợp đồng có chứa một tùy chọn của người chơi trong mùa giải cuối cùng.

Irving là mục tiêu chính của Dallas khi mùa thuê lao động NBA bắt đầu vào thứ Sáu tối sớm. Mavericks rõ ràng đã muốn giữ Irving cùng với các All-Star khác trong sân của họ ngay sau khi mùa thi đấu kết thúc.

Mavericks có thể trả Irving nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Tuy nhiên, thị trường của anh ta có vẻ lạnh lẽo trước khi thuê lao động bắt đầu. Dallas có thể đưa ra cho anh một hợp đồng năm năm với giá trị 272,92 triệu đô la bởi vì họ có quyền Bird của anh.

Dallas mua được ngôi sao 10 lần All-Star này trong một giao dịch với Brooklyn Nets vào tháng Hai cùng với Marcus Morris để trao đổi Spencer Dinwiddie, Dorian Finney-Smith, một lựa chọn bảng thứ hai năm 2027, một lựa chọn bảng đầu năm 2029 và một lựa chọn bảng thứ hai năm 2029.

Irving xuất hiện trong 20 trận với Mavericks, trung bình 27 điểm, năm bắt, sáu hướng dẫn và 1,3 bắt trong 38,2 phút. Anh bắn 51% từ sàn nhà tổng thể và 39,2% từ xa.

Sự kết hợp của anh với Doncic làm nhiều người bất ngờ trong chu kỳ đầu tiên của anh với đội. Hai người chơi 16 trận, nhưng Irving và Doncic không bao giờ nối kết. Dallas có một kỷ lục 5-11 khi hai sao chia sẻ sân cỏ. Mặc dù họ đã gặp những vấn đề về hợp tác trên sân cỏ, Mavericks đã lựa chọn chạy lại nó trong có thể ba mùa.

Bây giờ rằng Irving đã đồng ý ở lại Dallas, Mavericks có thể tập trung vào những nơi khác khi văn phòng trước đây cố gắng điền vào bảng với những tài năng tốt nhất có sẵn.

Đầu năm 2021, ngôi sao NBA Kyrie Irving đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm, 126 triệu đô la để trở lại Dallas Mavericks. Irving đã là cầu thủ chính của Mavs từ năm 2015 đến năm 2018.

Nỗ lực của Irving để trở lại Mavericks bị chứng minh bởi việc anh áp đặt nhiều điều kiện trước khi hợp tác với tim. Irving đã thiết lập mục tiêu rõ ràng cho công việc phù hợp với cốt lõi của hội phẫm, đồng thời kế thừa và phát triển những thành tựu xuất sắc trong tương lai gần.

Mavs đã đặt ra tầm nhìn rộng rãi hơn trong khi giao hợp đồng với Irving vào tháng 12 năm 2019. Đó là lúc mà Irving đã công bố ý định trở lại tim.

Với Irving trở lại, Mavericks sẽ nhập vai vào một khoảng thời gian khởi động để nâng cao phong độ và thi đấu vì ngôi vị đầu bảng của Western Conference ở mùa giải 2021-22. Đội bóng hi vọng rằng Irving sẽ tái diễn toàn bộ sức mạnh của mình trong năm nay để đem lại thành công cho đội.

Tóm lại, đây là một thỏa thuận qui định cho chủ động của Irving và mong muốn của fan về sức mạnh của viên ngọc xinh đẹp trở lại cầu thủ của Mavericks. Chúng ta hãy xem thế nào Irving sẽ triển khai tập trung vào sự nghiệp NBA của mình trong năm nay.

You may also like

Leave a Comment