Kyrie Irving vừa ký hợp đồng giày dép với Anta Trung Quốc với giá trị 126 triệu USD: Đây là những gì chúng ta biết được

by admin
kyrie-irving-vua-ky-hop-dong-giay-dep-voi-anta-trung-quoc-voi-gia-tri-126-trieu-usd:-day-la-nhung-gi-chung-ta-biet-duoc

Topline

NBA sao Kyrie Irving đã ký một hợp đồng giày dép với thương hiệu thể thao Trung Quốc Anta, công ty đã công bố vào thứ Ba – một thắng lợi cho ngôi sao thường bị phạt trừng phạt bởi các thương hiệu Mỹ sau khi quảng bá một bộ phim phỉ báng Do Thái trên mạng xã hội – và làm tái khởi câu hỏi về mối quan hệ của NBA với Trung Quốc.

Dallas Mavericks giữ thủ môn Kyrie Irving trong trận đấu của đội với Sacramento Kings tại Dallas, … [+] Ngày 5 tháng 4. Irving đã ký một hợp đồng ba năm, 126 triệu đô la với Anta Sports cho dòng giày dép chữ ký thứ Ba, công ty đã công bố. (Ảnh AP / Sam Hodde, File)

Bản quyền 2023 The Associated Press. Tất cả các quyền được bảo vệ.

Facts quan trọng

Sự tham gia của một công ty Trung Quốc trong hợp đồng này làm tái khởi câu hỏi về cách NBA thường tránh bất kỳ sự phạt trừng phạt nào của Trung Quốc, một trong những đối tượng quan trọng mới nhất của giải.

Các phản đối kéo dài tới năm 2019 khi Quản lý đội Houston Rockets Daryl Morey xóa một tweet hỗ trợ các nhà biểu tình Hong Kong và NBA và Rockets cách xa tin nhắn sau khi giải bị cảnh cáo Trung Quốc, một trong các thị trường phát triển nhanh nhất của mình – hơn 500 triệu người xem trận trong mùa trước và giải đã chỉ định một hợp đồng phát sóng trị giá 1,5 tỷ đô la tại nước đó, Tổng công ty Báo chí Liên bang đã báo cáo lúc đó.

Hợp đồng này cũng đến sau bảy tháng sau khi Nike hủy bỏ hợp đồng dự kiến 11 triệu đô la mỗi năm của Irving (trong khi Brooklyn Nets cấm anh mà không trả lương) sau khi anh quảng bá một bộ phim được nhìn thấy rộng rãi là phỉ báng, và ban đầu từ chối xin lỗi.

Ngoài bài đăng đó, Irving đã làm điều đáng chú ý cho nhiều quyết định bất thường khác, bao gồm từ chối tiêm vắc-xin Covid-19 và đề nghị Trái đất là phẳng.

Hợp đồng ba năm này có giá trị 126 triệu đô la và cho Irving một danh hiệu độc đáo là Giám đốc sáng tạo chính.

Ngoài ra, là một phần của hợp đồng, Irving sẽ được giao nhiệm vụ tuyển dụng thêm nhiều “cầu thủ bóng rổ, thương hiệu độc lập, những nhân vật quan trọng trong văn hóa pop, nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà tiên phong trong môi trường học, những người tiên phong trong nhân đạo và những nhà thiết kế để cũng hợp tác với anh để tạo ra các dòng sản phẩm bổ sung dưới dòng chữ ký của Kyrie”, công ty đã nói trong một bản tuyên bố công bố hợp đồng.

Trích dẫn quan trọng

Irving nói cơ hội trở thành Giám đốc sáng tạo là “hơn chỉ là thực hiện ước mơ của tôi”, mô tả nó là “cơ hội hoàn hảo cho tôi, một cá nhân luôn mơ ước và trọng lượng nghĩa vụ độc lập, để sử dụng năng lực nghệ thuật của mình để xây dựng, tạo ra và hợp nhất văn hóa trên và ngoài sân cỏ.”

Nhà phê bình chính

Enes Kanter Freedom, người được chọn thứ ba trong NBA 2011 và đã chơi cho một số đội bao gồm Boston Celtics, đã liên tục tranh luận, bao gồm trong một cuộc thẩm vấn tại Hạ viện thứ Ba, rằng anh bị cấm khỏi NBA sau khi đeo giày dép có tin nhắn nhấn mạnh sự đàn áp của Trung Quốc đối với người Tây
Ngôi sao đáng yêu của thể thao NBA Kyrie Irving vừa thụ hợp với thương hiệu thể thao lớn nhất Trung Quốc, Anta, qua một thỏa thuận với giá trị 126 triệu US. Đây là mối quan hệ thương mại lớn nhất trong lịch sử NBA, và kể từ thời điểm này, Irving sẽ trở thành một trong những đại diện hàng đầu cho thương hiệu thể thao Trung Quốc.

Anta hiện đang ngày càng trở thành một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất trên thế giới. Từ tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới, Anta là đầu tiên cung cấp các sản phẩm giày dép dài trải nghiệm bằng cách trang bị đôi giày tập thể dục và tập thể thao 13-in-1.

Trên cơ sở hợp đồng mới, Irving sẽ làm tuyên truyền cho thương hiệu thể thao, cũng như tiếp tục súng sứ với các chiến dịch thương hiệu tại Trung Quốc và Châu Á. Hợp đồng có thể được mở rộng cho thêm các thị trường khác trong tương lai.

Mặc dù giá trị của hợp đồng này không thể phủ định, trên thực tế, Irving sẽ là một thành viên của gia đình thương hiệu, và quan hệ mà anh ta tạo với thương hiệu sẽ vượt qua cả sự liên quan giữa các chiến lược thương hiệu và thương hiệu thể thao.

Tuy nhiên, việc Kyrie Irving ký hợp đồng giày dép với Anta cũng đã làm sáng tạo ra những năng lượng mới cho thể thao NBA tại Trung Quốc và khắp châu Á, và đây cũng là bước quan trọng để giới thiệu cho người hâm mộ những sản phẩm thể thao kinh điển trong khu vực.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment