Là một người nhạy cảm có mệt không?

by admin

Có, rất mệt. Bởi vì tớ chính là một người nhạy cảm.

Thậm chí, có vài người còn nói mấy câu như: sao m nhạy cảm quá vậy, sao m cứ thích làm quá lên thế, m không thấy mệt à. Có chứ, so với họ thì những người nhạy cảm còn cảm thấy mệt mỏi hơn nhiều.

Đến nỗi, tớ cũng từng cố gắng để thay đổi. Nhưng nhạy cảm không phải là cảm xúc nhất thời mà là một phần con người tớ. Tớ dặn lòng không nhạy cảm nữa nhưng tớ không thể ngăn mình ngừng suy nghĩ, ngừng thất vọng. Đôi lúc tớ thực sự ghét sự nhạy cảm của bản thân. Một chút việc nhỏ sẽ bận tâm, sẽ suy nghĩ, rồi lại đau lòng.

Nhưng cậu biết không, những người nhạy cảm cũng là những người vô cùng tinh tế. Tớ có thể quan sát thấy những điều mà người khác chẳng hay để tâm, cảm nhận những thứ mà người khác không hiểu được và hơn cả, tớ biết quan tâm đến cảm nhận của người khác, biết yêu thương và thấu hiểu họ.

Nên nếu như cậu là một người nhạy cảm, cậu cũng đừng ghét bỏ điều đó nhé, hãy tự hào vì cậu là một người cực kỳ tinh tế và ấm áp. Còn nếu như bên cạnh cậu có một người nhạy cảm, hi vọng cậu hãy quan tâm đến người đó nhiều hơn một chút, bởi vì một lời hỏi thăm, vỗ về cũng sẽ làm họ hạnh phúc nhiều lắm đó.

Gửi đến cậu một chiếc ôm ấm áp nếu như hôm nay cậu lại vì sự nhạy cảm của bản thân mà buồn lòng.

You may also like

Leave a Comment