Lạc Cơ (nhân vật nữ trong Vạn Cổ Thần Đế)

by admin

 

1. Thông tin cơ bản

     Tên: Lạc Cơ

     Tu vi: Thần Cảnh

     Tôn hiệu: Thiên Sơ tiên tử

     Công pháp: “Lạc Thư”

     Võ kỹ: Thiên Hà Thần Quyền

     Pháp khí: Vũ Ti Thần Kiếm, Bạch Vũ Khổng Tước Thánh Xa, Hồng Nhật Thần Hà Đồ

     Tổ phụ: Dục Thần Vương

     Phụ thân: Lạc Kim Thư

     Đệ tử: Lý Diệu Hàm, Ảnh Liên công chúa

     Hảo hữu: Ngư Thần Tĩnh, Thiếp Hoài Nhu

     Đồng minh: Đại Tôn, Thân Kình Long

     Hộ vệ: Đồ Tể, Mọt Sách

     Người ràng buộc: Trương Nhược Trần

     Người theo đuổi: Thái tử Đế Tổ, Sư Thanh thần tử, Thương Tử Yi

     Thân phận: Thiên nữ Thiên sơ văn minh, Thiên sơ văn minh Thừa Kế giả

     Danh dự: Một trong Cửu Tiên Mỹ Nhân

     Thu được truyền thừa: Lạc Thần

     Chiếm hành tinh: Cửu Khúc Thiên Tinh

     Thế lực: Thiên sơ văn minh

     Phe thuộc về: Cổ văn minh

2. Kinh lịch nhân vật

     Lạc Cơ, là Thiên nữ của nền văn minh thiên sơ, thuộc phe văn minh cổ đại, phong hiệu “Thiên Sơ tiên tử”, cùng với Bách Hoa tiên tử, Hỏa Phượng tiên tử, Linh Lung tiên tử, Vô Ảnh tiên tử, Nguyên tiên tử, Từ Hàng tiên tử, Cổ Na tiên tử và những người khác đều gọi là “Cửu Tiên mỹ nhân” của Thiên Đình.

     Lạc Cơ có một con mắt dựng thẳng ở mi tâm, trong đồng tử có tinh vân quang đoàn ngũ sắc sặc sỡ. Con mắt dựng đứng này, có thể nhìn thấy ý chí tinh thần vạn vật thiên hạ, đồng thời, cũng có thể phóng thích ra tinh thần ý chí cường đại. Chẳng qua, con mắt dựng đứng của Lạc Cơ, mỗi ngày chỉ có sử dụng một lần. Hành động mạnh mẽ dùng hậu quả lần thứ hai, chính là trong mắt sẽ nhỏ ra máu ửng đỏ, khuôn mặt trở nên trắng như gốm sứ, một chút huyết sắc cũng không có.

     Thiên Sơ tiên tử vì tìm kiếm Thần tuyền mà tham gia Phong Thần Đài, mục đích là vì đoạt được Thần tuyền cứu vớt lão tổ của văn minh Thiên Sơ, cùng con trai thiên kiêu của các thế giới lớn đi tới đỉnh phong, còn triệu tập một nhóm tu sĩ không gian.

     Vì đoạt được Thần tuyền, Thiên Sơ tiên tử hứa hẹn, chỉ cần giúp nàng đoạt được thần tuyền, liền có thể cưới nàng làm vợ. Sau đó ở Phong Thần Đài gặp phải hung vật cấp bậc Đại Thánh, Lạc Cơ cùng Thân Kình Long, Đại Tôn cùng nhau đối kháng, vì mọi người tranh thủ sinh cơ.

     Ở Cổ Thần Sơn, thiên sơ tiên tử Lạc Cơ và Trương Nhược Trần vì La Sa bên trong phóng thích Hòa Hợp đan, mất đi lý trí, kết hợp với Trương Nhược Trần.

     Thiên Sơ tiên tử cùng Trương Nhược Trần kết hợp, thật sự là hành động bất đắc dĩ. Thiên Sơ tiên tử vốn có thể hóa giải độc tố của Hòa Hợp Đan, lại bởi vì ngăn cản Vong Thiên cùng Diễm Vương, thánh khí tiêu hao quá nhiều, dẫn đến độc tố không cách nào ngăn cản Hòa Hợp đan, mất đi lý trí, mà lúc này cũng không biết Thiên Sơ tiên tử đã mất khống chế Trương Nhược Trần xông vào, một khi kích thích, hai người liền bộc phát bản năng nguyên thủy nhất, kết hợp với nhau.

     Đến lúc này, Trương Nhược Trần cũng đã trưởng thành, lựa chọn chủ động chịu trách nhiệm, nhưng Thiên Sơ tiên tử cảm thấy Trương Nhược Trần cải trang thành Lâm Nhạc thực lực bối cảnh quá thấp kém, vì không muốn hắn rơi vào tình thế khó xử, yêu cầu tu vi của hắn vượt qua mình, mới cho Trương Nhược Trần cơ hội phụ trách…

     Sau khi Côn Luân giới trở thành chiến trường Công Đức, Lạc Cơ dẫn dắt tu sĩ thiên sơ văn minh tham gia công đức chiến, cũng chiếm lĩnh Cửu Khúc Thiên Tinh ở Lạc Thủy. Gặp lại Trương Nhược Trần gần Lạc Thủy, cũng nhận ra Trương Nhược Trần chính là Lâm Nhạc.

     Đông Vực Thánh Thành đại chiến, Lạc Cơ xuất thủ tương trợ, đập tan âm mưu phái hệ Thiên Đường Giới.

     Sau đó ở Cửu Khúc Thiên Tinh, Lạc Cơ tìm kiếm Khúc Sơn lão mẫu ra mặt tương trợ, cùng thiên đình giới đông đảo tu sĩ hợp tác, cùng đi tới Chiến Hồn Tinh vây giết Tu La Huyết phong vương cùng Quỷ chủ đệ cửu Tử Mân.

     Bởi vì Trương Nhược Trần và Kỷ Phạm Tâm thân mật, Lạc Cơ tâm ý đại loạn, giết chết Trận Pháp sư Thần Nhai cùng Đế Tổ Thái tử.

     Sau đại chiến, đám người Lạc Cơ ở Chiến Hồn Tinh thu một lượng lớn thần huyết cùng thánh dược, thực lực tăng lên rất nhiều. Sau khi trở về, Lạc Cơ cùng Trương Nhược Trần, Lý Diệu Hàm ba người mở thần môn trên Cửu Khúc Thiên Tinh tiến vào trong đó, Lạc Cơ ở trong Thần Hải thành công đạt được truyền thừa của Lạc Thần.

     Sau khi bế quan đi ra, bởi vì nghe nói sự tích giữa Kỷ Phạm Tâm và Trương Nhược Trần, tâm tình Lạc Cơ bất ổn, nhân lúc này tìm được tung tích của Quỷ Tộc Mân ở Lạc Thủy, đánh chết hắn, thu được cổ thánh dược Tulip Ma Hương mười vạn năm tuổi.

     Nghe nói phái Thiên Đường Giới vì dụ dỗ Trương Nhược Trần giăng bẫy ở Thánh Minh Thành, Lạc Cơ đi tới giúp Trương Nhược Trần một tay, cũng đem quyền pháp tầng thứ mười một của Thiên Hà Thần Quyền tặng cho Trương Nhược Trần, sau đó trở về Lạc Thủy Đông Vực.

     Sau đó cùng Trấn Nguyên, Kỷ Phạm Tâm, Từ Hàng tiên tử, Linh Lung tiên tử, Hạng Sở Nam, Phong Nham cùng đám người xuất hiện ở hoàng thành trung ương, đối kháng đại quân Địa Ngục giới.

     Sau khi công đức chiến của Côn Luân giới kết thúc, Lạc Cơ trở về văn minh Thiên Sơ, hơn nữa, cũng mang Cửu Khúc Thiên Tinh trở về. Trong tòa Thần Môn trên Cửu Khúc Thiên Tinh, có Thần Tàng Lạc Thần lưu lại. Sau khi trở lại thiên sơ văn minh, Lạc Cơ tuyệt đại đa số thời gian đều ở trong Thần môn tu luyện. Cứ cách trăm năm, mới có thể xuất quan một lần.

     Ngàn năm sau tham gia đại hội Hồng Trần, bị phe phái Thiên Đường Giới gây khó dễ và cô lập, sau khi gặp Trương Nhược Trần trở về thiên sơ văn minh. Bây giờ đã trở thành một vị thần.

     Sau khi Tu La tinh Trụ Giới di động về phía vũ trụ của phe phái văn minh cổ đại, thiên sơ văn minh khẩn trương, trở thành tiền tuyến tinh không chiến trường, Lạc Cơ dẫn dắt tu sĩ văn minh Thiên Sơ, chuẩn bị chiến đấu đại quân Địa Ngục giới.

3. Hình tượng nhân vật

     Nữ tử đeo mạng che mặt, trên người vờn quanh một vòng thánh quang, chỉ có thể loáng thoáng nhìn thấy một đạo thân ảnh của nàng, còn có ba đôi mắt dưới tấm màn che.

     Tuy rằng nói, trên trán Lạc Cơ có một con mắt dựng thẳng, lại không ảnh hưởng chút nào đến ý vị tuyệt mỹ trên người nàng, ngược lại bởi vì con mắt thứ ba tồn tại, làm cho vẻ đẹp của nàng có vẻ không giống người thường, càng thêm linh động, càng thêm có khí chất thần thánh.

(Chương 1671: Vạn hoa đồng)

     Thiên Sơ Tiên Tử mặc thánh bào màu trắng không nhiễm bụi trần, đeo mạng che mặt, chân đạp liên bộ, mang theo một luồng hương thơm nhàn nhạt, đi tới bên kia của Trương Nhược Trần, khí chất trên người thanh nhã không linh hoạt, tựa như không dính khói lửa trần gian.

     Nhìn thấy tuyệt đại mỹ nhân như thế, mới có thể hiểu được cái gì gọi là “Khuynh quốc khuynh thành”, cái gì gọi là “Uyên ương đẹp mộng thần tiên chẳng màng”.

(Chương 1683. Không gian chia nhỏ minh văn).

     Thiên sơ tiên tử tựa như Kiều Lan sau mưa, bình tĩnh như nước gối đầu lên vai phải Trương Nhược Trần, tình xuân trong mắt đã sớm tan đi, cổ ngọc dài, eo rắn mảnh khảnh, đôi chân thẳng tắp… Thân thể hoàn mỹ không tỳ vết, tựa như bùn mùa xuân mềm mại vậy.

     Mặc dù không có một tấc vải, nhưng đôi mắt yên tĩnh của nàng, không chứa một tia ánh mắt tạp niệm, nhưng vẫn làm cho người ta có một loại tiên khí không dính khói lửa trần gian.

(Chương 1700: Kính Tượng đồ quyển)

     Thiên Sơ tiên tử ngồi ở phía sau màn che màu xanh nhạt, phác họa ra một đạo thân ảnh duy mỹ động lòng người.

     Một lúc lâu sau, bóng người kia đứng dậy, vươn ra một bàn tay ngọc trắng như tuyết, vén màn che lên.

     Đó là một bàn tay đẹp nhất thiên hạ, năm ngón tay thon dài, da thịt giống như ngưng mỡ, mềm mại mà không xương, nhẹ nhàng trêu chọc một chút, cũng đều ẩn chứa mỹ cảm xúc động linh hồn.

     Thiên Sơ tiên tử từ phía sau màn che đi ra, không có đeo mạng che mặt, cũng không có thánh quang bao bọc.

     Tu sĩ có thể nhìn thấy chân dung nàng, rất ít.

     Mà nhìn thấy nàng chân dung tu sĩ, không có một cái không vì hít thở không thông cùng tâm loạn. Đây không phải là lần đầu tiên Trương Nhược Trần nhìn thấy dung mạo thật của nàng, nhưng vẫn có chút hít thở không thông, trái tim bình tĩnh sinh ra từng vòng gợn sóng.

(Chương 1830: Mục đích của Thần Nhai tiên sinh).

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

Xem, tải xuống file PDF: Tại Đây!

 

You may also like