LẠI MỘT BỘ PHIM ĐẦY SÓNG GIÓ!?

by admin

Sau những phản hồi không mấy tích cực về chất lượng phim thì mới đây, bộ phim cổ trang chuyển thể “Trầm Vụn Hương Phai” lại vướng phải một lùm xùm lớn khi nhà sản xuất phim Cao Tân Kiệt bị vợ cũ là Trương Quân Trúc tố cáo là tra nam, ngoại tình với chính nữ diễn viên Từ Khải Ninh đóng vai Huỳnh Đăng trong phim.

Trương Quân Trúc đăng bài vào hẳn super topic của “Trầm Vụn Hương Phai”, cho biết mình bị chồng ép ly hôn ngay khi bà ngoại vừa mất. Sau khi ly hôn chưa được bao lâu, cô mới biết chồng mình đã ngoại tình với nữ diễn viên kia ngay lúc cô đang mang thai. Vợ chồng Cao Tân Kiệt vừa ly hôn thì danh sách diễn viên trong đoàn phim “Trầm Vụn Hương Phai” xuất hiện thêm tên của Từ Khải Ninh, bao gồm cả bộ “Dữ Quân Ca”. Quá đáng hơn là, Trương Quân Trúc còn bị chồng không cho gặp con của họ sau khi Cao Tân Kiệt giành được quyền nuôi con.

[+4.4k likes] Nhà sản xuất ngoại tình với nữ diễn viên trong ĐLP? Dramu thế.

[+1.8k likes] Hóa ra cô này chính là nữ phụ đáng ghét ngủ với đạo diễn để đổi lấy vai diễn bước ra từ trong tiểu thuyết.

[+2.4k likes] Phim mới lên sóng hôm qua, hôm nay đã có scandal như vậy, xin nhà sản xuất đừng làm ảnh hưởng đến cả một bộ phim.

[+2.3k likes] Cũng có phải là phim hay đâu, sợ cái gì?

[+309 likes] Thảo nào trông ngoại hình cứ là lạ như vậy mà cũng có thể vào đoàn đóng phim, hóa ra là có ẩn tình.

[+467 likes] Phim vừa chiếu đã một đống vấn đề, dù là thật hay là cọ nhiệt thì cũng không ảnh hưởng đến việc tôi xem phim đâu. Mà vai của cô này cũng là vai ác mà, kiểu gì cũng bị chởi thôi.

-Miao-

M

You may also like

Leave a Comment