LẠI MỘT MÙA “CHỊ THỦY” ĐI NGƯỢC

by admin

Sao Thủy vốn là kẻ thống trị mọi thứ, từ giao tiếp, thông tin liên lạc đến công nghệ và các lịch trình, hành tinh tinh thần này chi phối rất nhiều khía cạnh quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vì vậy khi nó đi ngược chiều, sao Thủy thực sự có thể làm đảo lộn tất cả những kế hoạch và thói quen thông thường của chúng ta.

Bắt đầu từ hôm nay 9/9, sao Thủy sẽ đi vào trạng thái nghịch hành lần thứ 3, bắt đầu ở Thiên Bình 26 độ và kết thúc ở Xử Nữ 26 độ. Lần “thủy nghịch hành” này sẽ chấm dứt vào ngày 2/10/2022, kéo dài tổng cộng 22 ngày.

Quá trình đi ngược chiều lần này của sao Thủy sẽ diễn ra khởi đầu từ một cung hoàng đạo định hướng về các mối quan hệ xã giao và đối tác – Thiên Bình, sau đó tiếp tục di chuyển ngược trở lại vị trí của cung hoàng đạo theo định hướng thực tế và đề cao sự nỗ lực – Xử Nữ.

Vì vậy, có thể chắc chắn một điều rằng, trong khoảng thời gian Thủy nghịch hành lần 3 này, các vấn đề giữa các cá nhân có thể gây căng thẳng cho các mối quan hệ, hoặc sự cố về thời gian sẽ làm xáo trộn lịch trình hàng ngày của chúng ta.

Như mọi khi, các chu kỳ sao Thủy ngược dòng có thể làm suy nghĩ của chúng ta trở nên rối ren, thiếu lý trí, từ đó dễ gây ra hiểu lầm. Vậy nên thời gian này bạn cần hết sức thận trọng trong việc trao đổi thông tin một cách rõ ràng và kiểm tra lại chi tiết của bất kỳ lịch trình nào.

Điều quan trọng là chúng ta phải dành thời gian và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào – đặc biệt là khi sao Thủy nghịch hành sẽ đối đầu với sao Mộc, hành tinh của sự phát triển và mở rộng.

Sao Mộc có khả năng phóng đại mọi thứ lên mức quá mức cần thiết, vì vậy một mối quan hệ có thể khiến bạn cảm thấy thú vị, nhưng đồng thời sao Mộc sẽ khiến bạn quá chìm đắm trong việc trải nghiệm những điều mới mẻ vào thời điểm mà năng lượng vũ trụ từ Thủy nghịch hành lại muốn bạn chậm lại.

Các chòm sao chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong lần thủy nghịch hành thứ 3 này là: Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình và Ma Kết

Bài viết có sự tham khảo từ lichngaytot

-Miao-

You may also like

Leave a Comment