Làm sao để buông bỏ một người không còn thương mình? 

by admin

Theo tớ thì đó là: chỉ khi cậu nhận đủ sự thất vọng thì cậu sẽ chấp nhận buông bỏ mà thôi.

Tớ kể cho các cậu nghe một câu chuyện. Có một cô bạn đã chia tay cậu trai kia được hơn 6 năm. Thời gian đầu khi mới dừng lại, cô ấy luôn buồn bã, ủ rũ, còn cậu trai kia thì đã nhanh chóng có người yêu mới. Mọi người đều bảo cô bạn ấy hãy quên cậu trai kia đi, rằng cậu trai kia thật sự không xứng đáng để cô ấy phải buồn như thế. Nhưng các cậu biết không? Mặc dù rất đau khổ, nhưng cô bạn ấy luôn tự bảo với chính bản thân rằng cậu trai kia chắc chắn có nỗi khổ gì đấy, và cô bạn ấy luôn tin rằng những việc cậu trai kia làm là vì muốn tốt cho mình.

Thời gian trôi qua, một năm, hai năm, ba năm,… cô bạn ấy dần dần không còn chắc chắn cậu trai kia làm mọi việc là vì muốn tốt cho mình nữa. Nhưng đâu đó sâu thẳm trong trái tim của cô bạn ấy vẫn còn vang vọng ý nghĩ: biết đâu anh ấy vẫn còn nhớ đến mình, hay như biết đâu một ngày nào đấy mình và anh ấy vẫn còn có cơ hội gặp lại nhau.

Bốn năm, năm năm rồi sáu năm trôi qua, cô bạn ấy không ngừng ray rứt về đoạn tình cảm này. Với cô bạn ấy, đoạn tình cảm này cứ như một cái dằm nằm sâu trong tim cô, tuy không thể dứt khoát đâm thủng trái tim cô, nhưng thỉnh thoảng cái dằm này sẽ làm cô ấy đau và rỉ máu. Cô bạn ấy thật sự đã bế tắc và đau khổ rất nhiều.

Nhưng rồi đến một lúc, cô bạn ấy quyết tâm mở lòng ra và quyết tâm thật sự đi tìm câu trả lời cho đoạn tình cảm này. Cô bạn ấy dần dần nhận ra rằng: Hoá ra sau tất cả, chỉ có bản thân mình khổ sở bị kẹt lại trong mối quan hệ này, còn người đó từ lâu đã sống hạnh phúc rồi. Hoá ra, chỉ có bản thân mình là chấp mê bất ngộ, tự huyễn hoặc khiến bản thân mình cứ vương vấn không thôi, còn người đó từ lâu đã chẳng để tâm đến mình rồi. Nói một câu nghe thì phũ phàng đó, nhưng mà sự thật cả hai đã là người dưng xa lạ rồi.

Nên vấn đề lớn tớ nghĩ không phải là cậu cần bao nhiêu dũng khí để từ bỏ một người, mà là nỗi thất vọng của cậu lớn đến bao nhiêu để cậu có thể hoàn toàn từ bỏ được một người.

Nếu ai đó không còn thương cậu nữa, nhưng cậu vẫn còn bận tâm đến họ thì tớ mong rằng cậu sẽ mau chóng nhận ra và chấp nhận từ bỏ.

Tớ mong rằng cậu sẽ nhanh thôi gặp được một người khiến cậu thật sự vui vẻ và hạnh phúc.

Hãy thật mạnh mẽ, hạnh phúc và biết trân trọng bản thân cậu nha.

Thương cậu nhiều. ❤️??

[Phoenix]

You may also like

Leave a Comment