Làm sao để nhìn thấu tâm lý của người khác

by admin

1. Đừng theo đuổi những cô gái ba ngày mới thấy bóng trên mạng xã hội

Đừng theo đuổi những cô gái suốt ngày than vãn trên mạng xã hội

Đừng theo đuổi những cô gái hay đăng ảnh nhạy cảm của bản thân

2. Kiểu acc liên lạc ”A + tên + số điện thoại”, đa số là cò đất, nhân viên kinh doanh, buôn bán. Những này chỉ sợ đời này không ai tìm ra họ thôi

3. Lần đầu gặp người khác giới, nếu đồng tử đối phương nở to ra thì nghĩa là họ đang hứng thú với bạn hoặc bạn làm họ sợ đó.

4. Nếu một cô gái suốt ngày chỉ đăng ảnh tự sướng lên thì đa số họ thường rất tự luyến. Loại người này luôn khao khát được người ta khen ngợi, vì thế nếu bạn muốn tạo dựng mối quan hệ tốt với cổ thì chỉ cần khen cổ đẹp nhiều vào.

5. Khi một người đang xem điện thoại, bạn lạnh lùng nhìn họ, mà họ tắt màn hình rồi căng thẳng nhìn bạn, thì rõ ràng đối phương đang xem nội dung gì đó không muốn cho người khác biết. Nếu hứng thu bạn có thể kiểm tra lịch sử trình duyệt.

6. Sau khi bị phê bình mà có thể tim không đập mặt không đổi sắc sửa chữa sai lầm thì đó là cao nhân, còn sau khi bị phê bình mà tim vẫn đập mặt vẫn không đổi sắc trơ trơ không sửa lỗi thì đó không phải cao nhân mà là con lợn chết không sợ nước sôi

7. Những người biết ấn đúp vào màn hình sẽ có chức năng ẩn là người tinh tế, có óc quan sát, nhạy bén

8. Mới quen mà đã có gì nói đó, mới thân mà đã xem như người một nhà, loại người này không gọi là thân thiện mà là cô độc

9. Những người thường ngày hay kêu ca không hài lòng với công ty, hay nói mình sẽ nghỉ việc, thì thường không hay nghỉ thật. Họ chỉ không hài lòng với hiện tại, chứ không có năng lực tìm được chỗ tốt hơn. Người nào thật sự chuẩn bị nghỉ việc, thì họ luôn âm thầm, sợ người khác biết được.

10. Những người thông minh luôn sẽ chừa đường lui cho mình, những người có năng lực tốt thì đằng sau luôn có một nghề tay trái để hỗ trợ cho sự tự tin của họ. Lúc còn mài quần ở ghế trường đại học tôi thường lên mạng tìm những công việc bán thời gian kiếm tiền. Sau bốn năm, có lẽ tôi cũng đã kiếm được hàng chục ngàn tệ từ những nguồn công việc bán thời gian này. Bị bẫy cũng nhiều mà kiếm tiền cũng không ít, trong quá trình đó tôi cũng quen biết với vài người bạn. Tôi nhận ra rằng, những người có thể kiếm tiền online đều là những người biết tận dụng nguồn tài nguyên và thông tin.

11. Dù là nói đến chuyện gì đi nữa, khi đối phương nói “Tôi có một người bạn làm XX, bây giờ kiếm được bao nhiêu nghìn tệ một tháng”, loại người này hiển nhiên họ chẳng có bản lĩnh gì cả, đối phương và những người bạn đó chẳng có mối quan hệ gì thân thiết lắm.

12. Muốn biết gia đình nào đó có nền tảng kinh tế vững chắc hay không, thì hãy nhìn cách ăn mặc phấn son của những phụ nữ trong nhà. Đừng vội nhìn người ta lái Porsche hay Audi, có khi mẹ anh ta đang quét rác đâu đó trên con đường anh ta vừa chạy ngang

13. Những người mà từ chuyện gia đình, mẹ chồng nàng dâu, vợ chồng riêng tư cũng mang lên mạng xã hội kể, thì lòng dạ đều không sâu thâm khó lường.

14. Những người ăn nói có logic, tư duy chặt chẽ thì thường có thói quen đọc sách

15. Những người hay đăng hình ăn đồ ngon, du lịch, lái xe BMW, cũng không hẳn là có tiền

Hay đăng mấy câu văn vẻ cũng không hẳn là người văn hay chữ tốt, mấy người này thường ít đọc sách lắm

Bạn phải tin rằng, những người thật sự có tiền hay có tài hoa, thường rất ít khi nào thể hiện cảm giác tồn tại và sự ưu tú bằng cách low như vậy

16. Dù bao nhiêu tuổi đi nữa, đều nên giữ gìn thói quen đọc sách. Ngày nào cũng đi nhảy đầm, hát karaoke, trông thì rất ngầu, nhưng lại không có hàm súc gì cả, ngược lại thói quen đọc sách tưởng chừng nhàm chán, chỉ cần bạn kiên trì thì trong thời gian dài sẽ có sự thay đổi không ngờ.

17. Một người khi kể chuyện gì đó mà mắt họ nhìn lên về phía trái thì nghĩa là đối phương đang hồi tưởng lại, còn nếu nhìn sang bên phải thì đối phương đang bịa chuyện.

18. Lúc bạn nói chuyện với một người mà lông mày của đối phương nhướng lên nghĩa là đối phương rất ngạc nhiên hoặc hoài nghi trước nội dung câu chuyện của bạn. Ngược lại nếu đối phương hỏi bạn gì đó mà lông mày người ta nhướng lên thì nghĩa là đối phương đã biết câu trả lời, hỏi bạn là có mục đích đó.

19. Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy áp lực quá nhiều là do bạn nghĩ quá nhiều, “trưng sách” nhiều hơn đọc sách

20. Những biểu cảm không đối xứng, đa số là cố ý biểu lộ ra

Không tin bạn thử nhìn vào gương, nhếch một bên mép xem xem nụ cười đó có phải là người ta đang cố ý cười toe với bạn không nè.

21. Mày nhíu chặt, môi mím lại nghĩa là người đó đang kiềm nén cảm xúc hoặc đang nhịn tiểu.

22. Sau khi uống rượu xong, bao nhiêu phẩm chất và suy nghĩ của một người đều có thể lộ ra hết

23. Nếu một người cứ nhấn mạnh với bạn rằng: “ Đây không phải là chuyện tiền nong.”, thì chắc chắn đó là chuyện tiền nong rồi.

24. Ở chỗ công ty bè lũ xu nịnh, những người hay a dua nịnh nọt một khi leo lên được thì sẽ lật ra một bộ mặt khác. Tuyệt đối đừng cho hắn có cơ hội leo lên chức cao, một khi có quyền lực rồi thì hắn sẽ dùng quyền lực đó tới cực hạn.

25. Một người mà suốt ngày cứ phàn nàn xoắn xuýt với mấy việc lông gà vỏ tỏi thì cả đời cũng sẽ như vậy, bởi vì họ không có thời gian sức lực làm việc lớn, hơn nữa tầm nhìn và bố cục cuộc đời của họ chỉ tới được đó.

26. Nếu một người trẻ tuổi luôn nói đến sức khỏe và cuộc sống của cha mẹ thì người đó trưởng thành già dặn hơn so với người cùng tuổi.

27. Muốn biết một cô gái có tinh tế khéo léo không thì đừng có xem tường nhà cổ có bao nhiêu tấm hình đẹp, cũng đừng nhìn hình những cuốn sách, tập thể thao, du lịch cô ấy đăng lên. Bạn hãy nhìn những bức hình mà người ta chụp kí túc xá, nhà của cổ thường ngày, liếc cái hiểu liền.

Tin tôi đi nhiều cô đẹp điên đẹp đảo nhưng vào nhà thì giày dơ vớ bẩn vứt lung tung không có chỗ đặt chân.

28. Nếu như bạn cảm thấy một ai đó cái gì cũng biết nhiều hơn bạn, hiểu chuyện hơn bạ thì đằng sau đó người ta thật sự không ngừng nâng cao bản thân.

29. Nếu một người cam tâm tình nguyện cho đi mà không cần đáp lại, thì rõ ràng thứ anh ta cần là danh tiếng, chỉ cần bạn khoe khoang anh ta khắp mọi nơi thì anh ta càng có thể cho nhiều hơn nữa.

30. Nếu một người luôn lạc quan yêu đời bổng một ngày trở nên trầm lặng ít nói, thì họ đã trải qua một việc lớn. Bạn hãy nói chuyện với họ ít nhất để họ không trở nên bi quan trong những ngày gian khó của cuộc đời.

31. Nếu có một người rất lâu rồi không liên lạc, bỗng dưng nhắn tin hỏi bạn “ Có đó không”, thì bạn đừng nên trả lời. Bạn trả lời cũng được nhưng nhớ chuẩn bị tí tiền nha. Dù sao thì không phải đám cưới thì cũng là mượn tiền mới kiếm bạn.

32. Nếu xung quanh bạn có người chơi một mình, độc lai độc vãng có biểu hiện không giống những người xung quanh thì có nghĩa là họ với bạn không cùng đẳng cấp.

33. Những cặp đôi lúc nào cũng anh anh em em tình tứ trên mạng xã hội, thì sẽ không tình tứ với nhau lâu dài đâu. Đừng hỏi tại sao, kinh nghiệm của tôi thôi à.

You may also like

Leave a Comment