Làm sao để tán đổ 1 cô gái “Mạnh mẽ” như này nhỉ?

by admin

Em ấy ngoại hình cũng xinh, tóc dài đen óng, bình thường ăn nói cũng dịu dàng nhưng ngoài lúc dịu dàng thì còn lại là những lúc khá mạnh mẽ, còn mạnh hơn cả mình, điển hình 3 lần sau:
1 lần mình phát hiện ra em 2 tay 2 bình nước 20kg ấy, mặc dù cũng có nghỉ giữa chừng nhưng như vậy cũng hơn mình rồi, lúc mình ra giúp thì em “Thôi ko cần đâu ạ, em bê như này cho khoẻ” rồi em lại 1 mạch bê vào phòng.
1 lần mình phát hiện ra em vui chơi với mấy bé trong xóm, thấy mấy bé vỗ tay ầm ầm, mình ra xem có gì dzui vậy thì mấy em bảo “Chị ấy vừa chặt gãy 2 viên gạch anh nhé, giỏi cực!”.
Lần thứ 3 thấy em vác cả cái cửa gỗ, hỏi em mang đi đâu thì em bảo là phòng em thay cửa, em mang tấm này đi vứt…
Còn nhiều lần kiểu như em nhấc bổng cái đuôi xe máy 1 cách nhẹ phều rồi dắt vào nhà, em từng tham gia bắt trộm trong xóm mà em đi mấy quả đường quyền đến anh CAP còn hỏi ai “Tác động vật lý” khiến tên trộm ra nông nỗi này, 1 lần thấy em mở nắp chai bia bằng răng,…v…v…
Mình cũng đã cố gắng tán tỉnh em, làm đủ mọi trò, mọi cách mà vừa qua ăn Tất niên dãy trọ, mình bảo mình thích em thì em cười bảo là:

  • Anh nhìn em có giống cần 1 người đàn ông ko ạ?
    Rồi em lại tiếp tục dùng răng để mở chai bia, rót mình 1 cốc, em 1 cốc:
  • Thôi uống đi anh, giờ yêu đương làm gì cho mệt, mình cứ độc thân vui vẻ, lo cho cuộc sống mình mà cảm thấy hạnh phúc là được. Mà em ko thích anh, cũng ko thích con trai đâu, em thích con gái cơ.
    Xong rồi cạch vào ly mình, 1 hơi hết 1 cốc bia, mình nửa cốc…ngồi nghĩ mà buồn.
    Mình hỏi kiểu những bạn nữ học võ, mà đai nâu đen gì (nói chung là khủng khủng ấy) thì cần 1 người đàn ông như nào? Ngày thường vẫn thấy em dễ thương và đáng yêu lắm…
    Mà cũng hỏi là ví dụ các bạn nữ như vậy ấy, mà yêu rồi lấy chồng, sau chồng mà có thái độ hay làm bạn giận thì các bạn có đ,,ấm cho ko nhỉ? Chắc chỉ với người ngoài thôi chứ với bạn trai, chồng con thì ai lại làm vậy…

You may also like

Leave a Comment