Làm sao mấy bồ nhận ra SO thực sự yêu mình thế?

by admin

Anh ấy mừng tui thành công còn hơn cả chính tui nữa.


Ban đầu chỉ là sự háo hức của ổng khi ở cạnh tui và muốn làm gì đó hoặc không làm gì cả cùng nhau. 20 năm sau – ổng vẫn muốn làm gì đó cùng với tui hơn với ai khác.


anh ý khóc vì quá hạnh phúc mỗi khi tụi tui có những giây phút của hai đứa bởi vì ảnh cảm thấy được “yêu thương”


Anh ý chăm chú lắng nghe tui nói, kể cả khi tui có những chuyện khó nghe mà tui phải nói với ảnh. Ảnh đôi khi còn biết tui đang cảm thấy như thế nào trước cả tui nữa.


Ảnh cố gắng lắm luôn để hiểu và cảm thông cho sức khỏe tâm lý của tui. Tui chưa từng gặp ai kiên nhẫn với tui đến vậy luôn, mặc dù đôi lúc tui khó ở cực kỳ.


Lướt qua xíu thôi, tui muốn nói là quào. Mấy gái đúng là may mắn thiệt sự.


Ý là có nhiều thứ khác mà anh ý làm khiến tui nhận ra rằng ảnh thực sự yêu tui.
Nhưng mà cái này mới xảy ra gần đây nè, nói trước là, ảnh GHÉT cồn. Ảnh không thích cái mùi, cái vị và cái cách mà cồn ảnh hưởng đến con người ta (khó ở, mỏ hỗn, cả ba mẹ của ảnh đều là bợm rượu) nhưng mà ảnh hông để tâm lắm nếu tui có uống một hai lần. Ảnh nghĩ là tui cực kỳ đáng yêu lúc ngà ngà say, hihi.
À thì, tui lúc đó có quá chén quá nguy hiểm, ngồi huệ ở bồn cầu. Anh ý lấy nước cho tui, tới ngồi kế bên tui, xoa xoa lưng và liên tục nói với tui, “Không sao cả mà, anh yêu em”. Anh ý giúp tui rửa ráy, lấy tay đỡ tui lúc tui cảm thấy đuối khủng khiếp, liên tục nói ảnh yêu tui nhiều.
Còn nữa, nhưng mà khoảnh khắc này vừa mới gần đây thui, làm tui nhìn ảnh và nghĩ “cái ông này đúng là yêu mình thật” ảnh cực ghét rượu và những người say xỉn; nhưng ảnh vẫn bên tui và giúp tui khi tui bét nhè vì rượu.


Sự kiên nhẫn của anh dành cho tui và lúc nào cũng sẵn sàng giúp tui những lúc tui khó khăn.


Chồng tui làm nhiều hơn là nói (mà tui là đứa ưa lời ngọt ngào)
Ổng lấy sẵn cái miếng sửa ấm mỗi khi tui sắp đến ngày
Khi gọi món ở nhà hàng, ổng thường gọi luôn món mà ổng biết tui cũng sẽ thích (tụi tui lúc nào cũng gọi các món khác nhau rồi chia ra ăn)
Nếu mà tui bảo hôm nay công việc ở sở căng thẳng quá, là ổng sẽ chuẩn bị bồn tắm sẵn cho tui.
Lúc nào cũng đi ở phía bên ngoài của vỉa hè, nếu tui có chuyển sang phía bên ngoài là ổng sẽ đổi cho tui ngay.


Anh ấy chọn ở bên cạnh mình. Anh ấy có những cử chỉ nhỏ nhưng là vuốt ve, hôn tay, ôm, bảo vệ mỗi khi mình sợ. Ảnh sẵn lòng với những cuộc trò chuyện không mấy thoải mái chỉ để làm cho mình cảm thấy tốt hơn.


Mình nhận ra đường ngôn ngữ tình yêu của anh ý và bắt đầu để ý đến tần suất mà anh ý làm những việc đó so với tần suất mà anh thể hiện theo “ngôn ngữ tình yêu của mình”.
Ngôn ngữ tình yêu của anh là: thể hiện qua hành động, thời gian cùng nhau và đụng chạm cơ thể. Của mình là: quà, lời nói khẳng định và cũng là đụng chạm cơ thể. Vì vậy, mình cảm thấy dường như anh không “thực sự” yêu mình vì anh ấy không thể hiện nhiều bằng ngôn ngữ của mình. (Anh ấy bình thường không có quen làm cho mình những bất ngờ nho nhỏ, hoặc là khen mình xinh đẹp)
Nhưng sau nhiều lần nói chuyện và ngẫm nghĩ, mình bắt đầu để ý đến ngôn ngữ tình yêu của anh, và mỗi ngày anh đều làm rất NHIỀU cho mình theo cách của anh. Anh sẽ vui vẻ ngừng bất cứ việc gì anh đang làm để giúp mình. Anh sẽ bắt đầu vuốt ve lưng mình mỗi khi mình chạm nhẹ vào anh, và anh LÚC NÀO cũng sẵn lòng làm bất cứ điều gì mình muốn bởi vì chỉ cần dành thời gian ở bên cạnh mình là anh đã thấy rất vui rồi.
Biết được ngôn ngữ tình yêu của mỗi người rất quan trọng, để bạn có thể nhận ra được những thứ này. Thể hiện tình cảm của bản thân theo ngôn ngữ của đối phương cũng quan trọng nữa, và sau đợt hai đứa ngồi lại nói với nhau, ảnh cũng bắt đầu tập thể hiện theo “ngôn ngữ của mình”, khiến mình yêu anh nhiều hơn và củng cố mối quan hệ của hai đứa.


Ảnh pha tui một tách trà mỗi sáng, lúc nào cũng chừa miếng đồ ăn ngon nhất còn lại cho tui, ảnh chu đáo và lúc nào cũng đặt hạnh phúc của tui lên trước tiên. Anh ý chuyển nước chỉ để ở cạnh tôi và lúc nào cũng bao gồm tôi vào những việc anh làm.

You may also like

Leave a Comment