LÀM SAO TÔI CÓ THỂ KIẾM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU NẾU NHƯ TÔI QUÁ XẤU XÍ?

by admin

TÔI CHÁN NẢN VÌ NGOẠI HÌNH CỦA MÌNH. ĐỪNG NÓI VỚI TÔI RẰNG NGOẠI HÌNH KHÔNG QUAN TRỌNG, VÌ NÓ RÕ RÀNG LÀ RẤT QUAN TRỌNG. ĐỪNG NÓI VỚI TÔI VỀ TÍNH CÁCH VÀ NHÂN PHẨM, VÌ TÔI ĐÃ CỐ GẮNG TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI TỐT, NHƯNG RỒI TÔI VẪN PHẢI CÔ ĐƠN.

A: Opal Smith

Tất cả mọi người sẽ luôn có một người của đời mình.

Nếu bạn không muốn nghe về mấy cái tính cách, hoặc sự quyến rũ của bản thân bạn, thì hãy xem những điều bên dưới. Giờ thì hãy để tôi nói rằng có lẽ bạn đã sai lầm khi nghĩ rằng bạn có thể khiến những người nóng bỏng/hấp dẫn thích bạn. Bạn không thể. Bạn nói đúng, sẽ chẳng có sức hấp dẫn nào khiến một người mẫu phải lòng bạn, nếu bạn trông giống như nhân vật gù trong Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà.

Tuy nhiên-

Tiền bạc: sẽ có thể giúp bạn có được một người bạn đời khá và rất hấp dẫn, vì bạn có thể đủ khả năng để đưa họ đi nghỉ, chiều chuộng họ và thể hiện thiện chí, điều này sẽ giúp bù đắp cho sự kém hấp dẫn của bạn.

Chăm sóc bản thân: Không ai muốn đi chơi với người ghét bản thân. Bạn dường như có một số cảm nhận tiêu cực về bản thân, bạn là một người bi quan. Hãy đi đến phòng tập thể dục, bắt đầu ăn uống đúng cách và đầu tư vào bản thân bạn. Vệ sinh bản thân cho thật tốt và mua quần áo phù hợp với dáng người của bạn. Bạn cũng nên tập trung vào sự nghiệp/đam mê để trở nên thú vị hơn, nếu như bạn chỉ là người ngồi ở nhà cả ngày trong sự tủi thân.

Kiếm người nào đó xấu như bạn: Bạn có lẽ đã thử tìm hiểu/ hẹn hò với những người hấp dẫn hơn bạn. Bạn nên tìm ai đó có bề ngoài “xấu xí” và thử với họ xem, hãy tìm ai đó có tính cách tốt mà bạn có thể thấy thích, có lẽ bạn sẽ thấy rằng ngoại hình sẽ ít quan trọng hơn, cả hai có thể có chung sở thích, thích làm những điều giống nhau vân vân.

Nếu bạn chỉ muốn quan hệ tình dục, thì bạn nên suy nghĩ đến việc tìm đến người bán dâm, bởi vì có khả năng là nếu bạn chỉ muốn quen ai đó hấp dẫn, chỉ vì những thứ thể chất, thì đó là cách bạn sẽ đạt được điều bạn muốn.

Hãy để tôi nói điều này, trở thành một người tốt không phải là thứ để bạn mong đợi rằng mình sẽ nhận được một phần thưởng hay ngôi sao vàng. Bạn nên làm những điều tốt vì điều đó khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi giúp đỡ người khác, và nó xuất phát từ lòng tốt của bạn. Bạn sẽ không nhận được gì ngoài một lương tâm thanh thản. Nếu đơn giản chỉ là bạn đang cô đơn, bạn nên cố gắng kết bạn trước, những người ít quan tâm đến ngoại hình của bạn hơn, những người quan tâm nhiều hơn về con người của bạn.

—————————————–

A: Ẩn Danh

Mọi người đều nói rằng ngoại hình không quan trọng, vẻ đẹp nằm trong con mắt của người đối diện. Họ đã bao giờ đặt mình vào vị trí của một người xấu xí chưa? Họ có biết cảm giác xấu xí và bị bỏ lại một mình không? Ngay cả bạn bè và gia đình của bạn cũng sẽ chế giễu bạn, bạn sẽ luôn bị bắt nạt vì điều đó. Người ta nói HÃY YÊU CHÍNH MÌNH, không có ai muốn căm hận chính mình hết, Là vì người ta đã khiến chúng ta cảm nhận thứ mình không mong muốn. Đến phòng tập thể dục sẽ giúp ích cho bạn ở một mức độ nào đó. Còn phụ nữ thì sao? Ngay cả những chàng trai xấu xí cũng không thích hẹn hò với những cô gái xấu xí, điều đó làm tổn thương đến cái tôi của họ. Mọi người đều nói ngoại hình không quan trọng chỉ cần cư xử tử tế là được, nhưng sự thật là NGOẠI HÌNH LÀ THỨ QUAN TRỌNG NHẤT . Không có cách nào để phủ nhận nó. Bạn chỉ cần chấp nhận thực tế rằng vẻ ngoài rất quan trọng. Tôi có thể trông bi quan nhưng tôi đã viết điều này dựa trên kinh nghiệm của chính mình.

—————————————–

Bình luận : Profile Name

Đúng trọng tâm, Quora cần nhiều hơn những câu trả lời trung thực như của bạn.

—————————————–

A: Shawn Smith

Tôi 32 tuổi và tôi sẽ kể cho bạn nghe kinh nghiệm sống 32 năm trên hành tinh này của tôi. Phụ nữ là những kẻ dối trá và lừa dối. Đã bao nhiêu lần bạn cố bắt chuyện với một cô gái, hoặc muốn được các cô gái chú ý? Bạn đã nhận được đáp lại bao nhiêu lần rồi? Không có gì bí ẩn về phụ nữ và sở thích/động cơ của họ.

HỌ SẼ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN NAM GIỚI KHÔNG HẤP DẪN.

Ngay cả khi bạn hỏi họ (bao gồm cả mẹ của bạn), họ đều sẽ nói với bạn những điều tương tự cùng một câu, “Bạn dễ thương mà, đừng lo lắng về điều đó. Chỉ cần thay đổi đầu tóc, ăn mặc khác đi, và tự tin hơn!”. Và tất cả đều là xạo ke. Tôi không biết bạn thực sự hấp dẫn đến mức nào vì tôi chưa nhìn thấy một bức ảnh nào của bạn cả, nhưng phụ nữ sẽ không thấy bạn hấp dẫn hoặc không muốn làm gì với bạn, NẾU như bạn xấu xí. Nếu bạn cố gắng kiếm được một cô bạn gái, cô ta sẽ khiến cuộc sống của bạn trở thành địa ngục trần gian chỉ vì ngoại hình kém cỏi của bạn. Thứ mà bạn không thể kiểm soát được, và suốt đời phải nghe lời nói dối rằng phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến tính cách, sự chăm chỉ và đủ thứ rác rưởi khác. Nếu một anh chàng xấu xí cố tán tỉnh một cô gái, anh ta sẽ bị dán nhãn là một tên ghê rợn. Nếu một anh chàng xấu xí mà còn dám nhìn vào một cô gái, anh ta là một kẻ bám đuôi. TUY NHIÊN, Nếu một anh chàng đẹp trai tiếp cận một người phụ nữ, anh ta tự tin và là một tay chơi thứ thiệt. Nếu một chàng trai đẹp trai nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ, cô ta sẽ khoe khoang với tất cả bạn bè của mình rằng một vài anh chàng nóng bỏng sẽ không ngừng nhìn cô ta, và bây giờ tất cả họ cũng thèm muốn anh ta.

Không cần biết phụ nữ và đàn ông tại đây nói gì với bạn, đừng tin họ. Nếu bạn thực sự không hấp dẫn, thì hãy tránh phụ nữ càng nhiều càng tốt.

—————————————–

A: Yash Bangar

Bạn xấu và bạn sẽ mãi mãi xấu. Vì vậy, đừng quan tâm đến người khác và chỉ việc sống trong thế giới của riêng bạn. Không cần phải quan tâm đến người khác. Tại sao bạn cần phải tìm một người yêu chứ? Bạn không thể sống cuộc sống chỉ có bạn sao? Vậy tại sao bạn lại lãng phí thời gian quý báu của mình vào việc tìm kiếm một người lạ? Cuộc sống này ngắn ngủi lắm, hãy tận hưởng nó đi.

Theo: Nguyễn Tâm

You may also like

Leave a Comment