LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ THU HÚT NHỮNG NGƯỜI Ở CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO THUỘC NHÓM LỬA?

by admin

_____

Những chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Lửa gồm: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Để thu hút được những người thuộc cung Lửa, điều kiện đầu tiên mà bạn cần có là: chủ động, nhiệt tình.

Người thuộc cung Lửa đều khá thẳng thắn và bốc đồng, không thích che giấu nội tâm của mình. Bạch Dương thành thật chính là ví dụ điển hình.

Khi Bạch Dương thích một ai đó, họ sẽ thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình với đối phương một cách trực tiếp, không thích che che giấu giấu.

Nhân Mã cũng thích chơi trò “đánh nhanh thắng nhanh”. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nổi tiếng là người có tốc độ nhanh đến mức khiến người ta thấy rất khó thích nghi. Vì thế, rất nhiều người sẽ đánh giá Nhân Mã là chòm sao đa tình, lăng nhăng. Thực tế là họ chỉ không muốn lãng phí thời gian dành cho một người yêu không phù hợp với mình mà thôi.

Cách hành xử trong chuyện tình cảm của Sư Tử rất bá đạo và độc đoán. Họ thà thẳng tay “vứt bỏ” tình cảm của mình cũng không thích những người chậm chạp, rề rà. Vì thế lúc họ bày tỏ tình cảm cũng rất hào sảng.

Đối với những người thuộc cung Lửa, nếu bạn không có thái độ chủ động nhiệt tình thì thật sự rất khó để thu hút được sự chú ý của họ. Kiểu thả dây dài để câu được cá to, vừa câu vừa đợi không phải là cách thích hợp để tiếp cận được với những người thuộc nhóm cung hoàng đạo này.

Điều kiện thứ hai: Thể hiện mặt mềm yếu của bản thân

Vì những người thuộc cung Lửa thích kiểm soát nửa kia và muốn giữ đối phương trong lòng bàn tay, nên để gây ấn tượng với những chòm sao này, bạn có thể thể hiện những mặt yếu mềm của bản thân. Đừng sợ mình sẽ làm phiền đến họ, vì bạn càng có nhiều yêu cầu dành họ cho thì họ càng tìm được cảm giác tồn tại từ bạn.

Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã cực kỳ để tâm đến việc liệu mình có quan trọng trong lòng người họ yêu hay không. Bạn càng tỏ ra là mình cần họ thì họ sẽ càng chung thủy một lòng với bạn.

Điều kiện thứ ba: Tự tin và thẳng thắn

Người bi quan không bao giờ có thể thu hút được sự chú ý của các chòm sao thuộc cung Lửa. Nếu chuyện gì bạn cũng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, thiếu tự tin vào bản thân, bộc lộ ra ngoài những mặt tính cách xấu của mình,… sẽ khiến các chòm sao thuộc cung Lửa cảm thấy bạn không phải người đáng để họ thấy rung động.

Bạch Dương thích người khác phái kiêu hãnh và tự tin trong mắt người khác. Trong giao tiếp, họ thường bị thu hút bởi những người có tính cách rộng rãi, thoải mái, thắng thắn. Vì bản thân Bạch Dương vốn đã rất tự tin, bọn họ tin rằng có thể sánh đôi với mình phải là người có thái độ sống tích cực, lạc quan giống họ.

Sư Tử cũng như vậy. Sư Tử luôn coi mình là bậc đế vương. Thậm chí, họ còn tự tin đến mức cho rằng không ai có thể vượt qua mình. Vì thế họ tin chắc rằng chỉ có người cùng đẳng cấp với bản thân mới có thể mang lại cho họ một tương lai tốt đẹp nhất.

Còn Nhân Mã lại cực kỳ chán ghét những người lúc nào cũng u buồn như mùa Thu, đa sầu đa cảm. Trong quan hệ giao tiếp, Nhân Mã sợ nhất là bầu không khí đình trệ và áp lực. Vì thế muốn làm lay động được những người thuộc chòm sao này, ít nhất là bạn cũng phải thể hiện được sự tự tin của mình.

Cre ảnh: Instargram @felice.xu

-Miao-

You may also like

Leave a Comment