Làm thế nào để quên đi một người???

by admin

Mình đã đọc được ở đâu đó rằng chúng ta k thể nào quên được một người chúng ta chỉ tạm quên người đó mà thôi.

Mình nghĩ nó rất đúng . Mình có quen được một người bạn qua mạng lại là bạn khác giới.Nhưng chúng mình nói chuyện rất hợp. Ngày nào chúng mình cũng nói chuyện chia sẻ với nhau hầu như là tất cả những việc làm trong ngày.Nhưng đến một ngày bạn ấy nói thích mình.

Mình hiểu được rằng tính yêu của chúng mình sẽ k đi đến đâu và mình sợ sau khi hết thích chúng mình sẽ ghét nhau . Nếu nói k có chút rung động gì thì cũng k đúng nhưng nếu nói yêu thì chưa đủ . Và mình hiểu và biết được cảm giác mập mờ .Nên với mình bạn với yêu phải rất rõ ràng. Lúc mình nói chúng ta k thể yêu nhau .Bạn ấy cũng chấp nhận và làm bạn .Sau đó chúng tớ vẫn nói chuyện rất bình thường. Và bạn ấy để lại cho mình một ấn tượng rất sâu sắc.Phải nói là rất sâu sắc. Vào mỗi buổi sáng đúng 12h00 phút bạn ấy sẽ nhắn tin chào buổi sáng mình.Mặc dù ngày nào mình k bảo là thức thế k tốt và mình k thích bạn làm như vậy.Nhưng bạn rất kiên trì.

Nhưng con người ta dù kiên trì đến nhường nào rồi cũng có lúc nản chí . Rồi cái gì đến cũng đã đến chúng tớ bắt đầu có những khoảnh cách tin nhắn cũng ít dần . Và k còn nhắn tin cho nhau nhưng chúng tớ quan tâm nhau bằng cách xem story của nhau . Hầu như ( nếu k muốn nói là tất cả)story nào của bạn ấy tớ cũng xem và ngược lại .

Chợt đến 1 ngày tớ đăng story và k thấy bạn ấy xem .Tớ vào danh sách bạn bè xem và thấy đã hủy kết bạn.Ui kiểu lúc đó vừa sốc vừa thất vọng.Cảm giác rất khó tả . Mặc dù biết trước rằng như thế.Nhưng cảm ơn kiểu rất hụt hẫng.Sau đó tớ khóc rất nhiều vì cảm thấy là do mình vì đã làm tổn thương bạn ấy .Sau đó lại nghĩ thôi chuyện qua rồi thì thôi quên đi .

Dạo này bình tớ học rất nhiều và áp lực dần dần tớ đã quen dần với sự vắng mặt của cậu ấy .Đôi lúc ngồi nghĩ vu vơ tớ bất giác nghĩ đến bạn ấy và cười.Cười vì những năm tháng ngây ngô ấy

Cười vì bạn ấy đã cho mình rất nhiều

cười vì bạn ấy mang đến cho mình những kỉ niệm đẹp . Nếu có thể gặp lại chắc chắn sẽ mình sẽ nói ” Cảm ơn cậu chàng trai năm ấy đã xuất hiện trong thanh xuân của tớ và năm ấy tớ cũng rung động chỉ vì sợ và k đủ can đảm nên k thể nói đồng ý , chúc cậu hạnh phúc nhé “

You may also like

Leave a Comment