Lần đầu tiên: Điều gì đang xảy ra với Thuốc trị bệnh trong thịt?

by admin
lan-dau-tien:-dieu-gi-dang-xay-ra-voi-thuoc-tri-benh-trong-thit?

Theo thông báo trong tuần này, nhà bán gà lớn nhất Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ đảo ngược chính sách và bắt đầu bán gà được nuôi bằng thuốc kháng sinh – nhưng điều kiện là họ sẽ không cho động vật của họ sử dụng bất kỳ thuốc kháng sinh thường dùng để điều trị bệnh nhân. Đây là bước đi sau 6 năm kể từ khi Tyson nói rằng họ sẽ ngừng sử dụng thuốc để khuyến khích tăng trưởng nhanh hơn – để giúp hạn chế sự lây lan của kháng sinh và nguy cơ xảy ra một cơn bão y tế công cộng. Tyson nói rằng khoa học mới nhất giúp trường hợp của họ. Tuy nhiên, vài tuần trước, Bộ Nông nghiệp cũng quyết định sẽ thực hiện các bước để xác minh nhãn có tvấn đề rằng động vật được nuôi mà không sử dụng thuốc kháng sinh, vì có nhiều bằng chứng cho thấy ít nhất một số trường hợp gian lận. Việc cho gà được nuôi trong những trang trại lắp đặt quá đông thuốc kháng sinh, dù chúng bị bệnh và cần chúng hay không, sẽ giúp Tyson sản xuất nhiều gà lớn hơn và nhanh hơn. Điều này sẽ tăng lợi nhuận của họ, vào một thời điểm Tyson cần sự giúp đỡ.
Nhân loại đã sử dụng thuốc trị bệnh trong thịt suốt hàng ngàn năm để duy trì sức khỏe của nó. Gần đây, nghiên cứu và nghiên cứu mới về thuốc trị bệnh trong thịt đã giúp người ta hiểu hơn về cải thiện sức khỏe của chúng.

Tuy nhiên, thuốc trị bệnh trong thịt đã gặp những vấn đề an toàn thực phẩm và vấn đề liên quan tới bệnh hại từ thời gian đầu tiên nó ra đời. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để khẳng định lợi ích và hạn chế của nó.

Mức độ áp dụng của các thuốc trị bệnh trong thịt hiện nay có vẻ đang tăng lên, đặc biệt là trong quá trình phát triển nông nghiệp. Người dân đều có quyền bình luận về mức độ sử dụng của các thuốc trị bệnh trong thịt. Thông qua đường lược tích hợp các hoạt động hỗ trợ các loài động vật, cải thiện sức khỏe cho cộng đồng người dân và giữ gìn động vật, lúc này việc quản lý sử dụng thuốc trị bệnh trong thịt là rất cần thiết.

Nguồn: https://www.foodnavigator.com/Article/2018/10/10/What-s-going-on-with-antibiotics-in-meat-First-time

You may also like

Leave a Comment