Lần gần nhất bạn chia tay là vì lý do gì?

by admin

Tui được chẩn đoán mắc ung thư di căn giai đoạn 4. Tui không còn sức lực để duy trì tất cả sự chú ý mà tui từng dành cho cô ấy, trong khi vừa phải hóa trị và vừa phải tránh mắc bệnh trong thời kỳ bùng dịch.
Giọt nước tràn ly là khi cô ấy mắng tui qua điện thoại lúc tui đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vì tắc động mạch phổi. Và trong khoảnh khắc đó tui biết mối quan hệ này đã xong rồi.
Chuyện đã là 3 năm trước. Giờ thì ổn rồi. Bệnh tình của tui đang thuyên giảm và tui cũng đang nghĩ đến việc hẹn hò trở lại.


Vợ tui và tui từng đi tham vấn tâm lý cho cặp đôi. Nhà trị liệu nói với vợ tui rằng cô ấy đang ngược đãi tui theo đúng nghĩa đen. Vậy là vợ tui yêu cầu đổi một nhà trị liệu mới.
Khi nhà trị liệu thứ hai nói rằng cô ấy đang ngược đãi tui. Vợ tui quyết định đệ đơn ly hôn.
Mặc dù cuộc sống của tui sau đó hệt như địa ngục nhưng mọi thứ cũng dần ổn hơn và tui cảm thấy cuộc sống của mình hiện tại tốt hơn bao giờ hết.


Ít nhất thì ông cũng gặp được những nhà trị liệu có tâm đấy.


Nghe y chang như người vợ đầu của tui, chúng tui đổi bác sĩ liên tục vì cổ không nhận được câu trả lời mà cổ muốn.


Ông không thể giúp những người không muốn được giúp đỡ đâu. Tui biết có những người đi trị liệu để được giúp đỡ nhưng chỉ vì bị nói những điều họ không muốn nghe nên họ bỏ cuộc và đổ lỗi cho các nhà trị liệu là vô dụng. Xin lưu ý rằng có rất nhiều nhà trị liệu vô dụng, thật, nhưng đó là những người không hề khiến bạn cảm thấy thách thức nào trong suốt quá trình trị liệu cơ.


Cổ không có thời gian cho cả việc học cao học và cho mối quan hệ của bọn tui. Ít nhất thì cổ cũng đã đưa ra lựa chọn đúng đắn.


Oof, học cao học thực sự có thể khiến một người cạn kiệt về mặt cảm xúc đó. Kiểu như, họ cần sự ủng hộ từ nửa kia để vượt qua giai đoạn đó, nhưng họ thực sự không có gì để đền đáp được cả. Một quãng thời gian khủng khiếp.


Cô ấy đã lừa dối tui.
Chúng tui đã mua nhà, đã có kế hoạch chuẩn bị kết hôn trong khoảng ba tháng nữa khi chia tay.


Ơn trời là ông đã phát hiện ra chuyện đó trước khi kết hôn. Tui biết chuyện này hẳn rất đau đớn và thậm chí có thể khiến ông không muốn thử lại với người mới nữa nhưng ông thực sự đã né được hậu họa về sau đấy.


Mặc cho cái thực tế là cả hai chúng tui đều là những sinh viên đại học nghèo kiết xác, cô ấy muốn quen một người “giàu có”, chẳng hạn như bác sĩ. Vì vậy, sau khi đá tui, theo như tui được biết, cổ đã đính hôn với một sinh viên dự bị y khoa.


À rồi, cổ nên chuẩn bị tinh thần thất vọng về sau đi là vừa, chắc phải mất 12-17 năm trước khi một sinh viên dự bị y khoa có thể thực sự kiếm ra tiền ấy.


Lúc tốt nghiệp, tui có gặp cô ấy và chào hỏi sơ qua, đại loại kiểu “Nghe nói em đã đính hôn với một sinh viên y khoa hả” “Đúng vậy” “Em sẽ làm gì khi ảnh còn đang học trường y và đi thực tập, vv” Cô ấy nói “Tiêu tiền của ảnh chứ còn gì” Tui thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra với cô ấy, nhưng tui nghĩ ngày thất vọng của cổ không còn xa thật.


Ê khoan, cô ả thực sự nghĩ rằng anh chàng kia sẽ tự nhiên giàu có ngay lập tức á?
Vậy thì không những ông né được ca này vì cô ta là thứ đào mỏ chuyên nghiệp mà còn vì cô ả đần hết chỗ nói ấy.


Cổ cố gắng xiên tui.


Anh ta tái nghiện mai thúy và bán hết đồ đạc của tui.


Phải mất một thời gian nhưng cuối cùng chúng tui nhận ra rằng chúng tui không phải điều mà người kia cần.


Vợ cũ của anh ta bắt đầu theo dõi rình rập và dọa giết tui. Cô ta liên lạc với chồng cũ của tui, người mà tui vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, nói rằng tui đang ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình, trong khi cô ta đã kết hôn với một người khác hoàn toàn. Cô ta nói với bạn trai (hiện là bạn trai cũ) của tui rằng chồng cũ của tui đã liên lạc với cô ta và nói rằng anh ấy và tui vẫn ở bên nhau. Bạn trai (hiện đã thành bạn trai cũ) của tui nói rằng anh ta sẽ dạy tui những thứ phải nói với cô vợ cũ để cô ta tự tử, và hãy xem như việc đó sẽ giúp đỡ anh ta rất nhiều. Cuối cùng thì cô ả kia đã giả vờ tự tử thật…
Tất cả những chuyện này xảy ra chỉ sau hai tháng hẹn hò. Thôi vĩnh biệt những con người điên rồ.


Tui thấy bà may mắn đó khi thoát ra được khỏi mớ bòng bong đó mà không bị giết hay gì đấy…


Lạy chúa tui sẽ cần một cái biểu đồ cho câu chuyện này.


Cô ấy trách tui không dành thời gian cho cổ, không bao giờ mua cho cổ bất cứ thứ gì, không bao giờ làm bất cứ điều gì cho cổ và còn ngủ với chị gái cổ nữa. Sự thật là tui phải làm việc 40 giờ một tuần để lo cho cô ấy cơm ăn áo mặc trong khi cổ từ chối làm việc, ngồi ở nhà chơi trò chơi điện tử mua bằng tiền của tui và nói những điều tồi tệ về gia đình cô ấy – một trong những con người tử tế nhất từ trước đến nay mà tui được biết. Và cái chuyện với người chị gái thì xảy ra trong giấc mơ của cổ nên chắc chắn là lỗi của tui rồi. Cô ta là một kẻ tâm thần chống đống xã hội và từ chối đi trị liệu vì chỉ cần uống trà và lật bài tarot là sẽ thấy khá hơn rồi.


Cả hai chúng tui đều có kỳ nghỉ ở bang khác cùng một lúc. Tui đến thăm gia đình, còn cô ấy thì đi cắm sừng tui. Chúng tui sống cùng nhau nên trong suốt khoảng một tháng sau đó, tui phải vừa ngủ trên sopha vừa nghe thấy cuộc điện thoại của cổ và người thứ ba.


Vì khối u trong não của tui.
Tui thậm chí còn không biết mình bị sao nữa. Tui đã rất cáu giận, thất vọng và khó chịu mọi lúc suốt thời gian qua – tui biết mình không đủ tốt với cô ấy nên phải để cô ấy ra đi. Sau đó, tui được chẩn đoán mắc u não, một khối u khổng lồ đang chèn não tui vào phía sau hộp sọ.


Vì chúng tui phát triển thành những con người độc hại với người kia.


Anh ta thậm chí chưa bao giờ cho tui một câu trả lời thực sự. Cái tui nhận được chỉ có “không phải do em, là do anh”.
Lúc đó tui đã lên kế hoạch chuyển qua đầu kia đất nước để ở bên ảnh một tháng sau đó. Bây giờ tui vẫn sống ở đây và tui hạnh phúc với lựa chọn của mình. Sau này chúng tui cũng có nói chuyện nhưng tui chưa từng nhận được cái kết mà mình xứng đáng. Tui đã nghĩ có lẽ rồi lúc nào đó chúng tui sẽ quay lại với nhau nhưng giờ tui nhận ra rằng tui không còn muốn những điều anh ấy có thể cho tui nữa.


Cô ta bắt đầu giấu giếm điện thoại, cuối cùng tui đã xem những thứ trong điện thoại và tống cổ cô ả ra ngoài.


Thông thường, tui sẽ không ủng hộ việc xâm phạm quyền riêng tư của ai đó nhưng nếu họ đột nhiên bắt đầu trở nên cực kỳ tránh né hoặc giấu giếm điện thoại của mình với người khác… ????????????.
Chuyện xảy ra với tui sau khi ở bên một người được 2 năm. Tui cảm thấy tồi tệ vì đã xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy nhưng cuối cùng tui mừng vì mình đã làm vậy. Cô ả hẳn nghĩ mình là một ổ mì kẹp thịt… năm chàng trai một lúc!!


Nhắc đến giấu giếm thì…. tui với em gái của nửa kia từng lên kế hoạch gây bất ngờ cho sinh nhật của ảnh mùa đông vừa qua và đó là lần DUY NHẤT tui giật điện thoại của mình khỏi tay ảnh… bởi vì tui vừa nhắn tin cho em gái anh ấy về kế hoạch bữa tiệc và tui rất sợ cô ấy sẽ nhắn lại ngay khi đó, anh ấy đang cầm điện thoại và có thể toàn bộ sự việc sẽ bại lộ.
Sau này chúng tui đã có thể cười phớ lớ mỗi khi nhắc về chuyện đó rồi, nhưng anh ấy có vẻ đã thực sự rất buồn khổ lúc bị tui giật điện thoại và tui cảm thấy thật kinh khủng.


Giấu giếm điện thoại ở thế kỷ 21 này tương đương với việc ngày xưa người ta trốn trong kho cỏ khô để viết những bức thư tình tục tĩu ấy, redflag chà bá luôn.


Về phía cô ấy thì là lừa dối và nghiện rượu, còn tui thì cảm thấy thất bại và không thể giao tiếp hiệu quả với cổ được.
Thật khó để mô tả đoạn cuối cùng trừ khi bạn đã tự mình trải qua. Tui cảm thấy choáng váng và nghẹn lời trong mỗi cuộc trò chuyện. Mỗi lời nói đều rón rén như đi trên trứng mỏng, đến mức tui thực sự không thể diễn đạt được một từ hoặc câu nào chính xác.


Anh ấy muốn có được cuộc sống mình mơ ước. Chúng tui vẫn yêu nhau nhưng anh ấy nghĩ bản thân cần phải tự mình làm việc này mà không hiểu tui muốn ở bên anh ấy cùng cố gắng, tui đã hứa với anh ấy khi chúng tui mới bắt đầu hẹn hò, rằng tui sẽ ở bên vì anh ấy nhiều nhất có thể, cùng nhau xây dựng tương lai. Nhưng điều đau lòng là anh nghĩ tui không đủ mạnh mẽ để vẫn yêu anh dù hai đứa có phải xa nhau, trong khi sự thật là tui vẫn yêu anh, nhiều.


Tui thậm chí không biết chúng tui đã chia tay hay chưa…
Chúng tui đã ở bên nhau được 7 năm. Cô ấy muốn chuyển đến một thành phố gần vùng núi. Vì vậy, tui mở đầu bằng cách kiếm một công việc tạm thời ở một trong những thành phố công nghệ lớn bên sườn núi, kiếm một nơi ở tạm và bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu.
Nhưng cô ấy không bao giờ đến. Tui trở về nhà để có cơ hội việc làm được trả lương cao hơn. Cổ chặn FB của tui và sau đó tui phát hiện ra hóa ra cổ đã tìm được người thay thế trên Bumble.
Đến tận bây giờ tui vẫn gặp khó khăn trong việc bắt đầu các mối quan hệ. Tui vẫn mơ về cô ấy thường xuyên và tui ước gì có cách nào đó khiến nó dừng lại, đã hơn 3 năm rồi.


Anh ta là một đứa trẻ. Và tui chẳng hứng thú gì trong việc phải cư xử như mẹ người khác.


Cô ấy muốn ngủ với tui nhưng cũng không muốn ngủ với tui. Cổ theo đạo Thiên chúa và muốn giữ mình cho đêm tân hôn, nhưng bất cứ khi nào chúng tui ở bên nhau, mọi việc sẽ “tiến triển” (một cách đồng thuận) và sau đó cô ấy sẽ hối hận. Cuối cùng, sự cám dỗ trở nên tồi tệ đến mức cổ quyết định chia tay tui để tránh chuyện đi xa hơn.


Tui từng hẹn hò với một anh chàng siêu sùng đạo hồi học đại học và sau mỗi lần chúng tui quan hệ (đồng thuận), ảnh sẽ bắt đầu cầu nguyện để được tha thứ. Kiểu đúng nghĩa là quỳ gối, chắp tay, mắt nhắm nghiền trong khi lớn tiếng cầu nguyện á.
Chắc chắn là một trong những trải nghiệm hậu chăn gối kì cục nhất mà tui từng có.


Bạn gái tui (28 tuổi) gặp một “anh chàng” 67 tuổi tại một lễ hội âm nhạc và quyết định chia tay tui. Nhân tiện thì tui 33 tuổi nhé. Những chuyện quái quỷ như thế thật sự xảy ra đó.


Tui đã dùng iPad của anh ta khi ảnh đi vắng (không, không có rình mò gì, tui chỉ dùng để gửi tin nhắn cho ảnh thôi) và phát hiện thấy những bức ảnh khỏa thân của tui được gửi cho NHIỀU người quen chung của cả hai. Trong đó có cả bố anh ta.

You may also like

Leave a Comment