LÀO CAI: TỰ Ý RA SUỐI CHỤP ẢNH CHECK-IN TRONG LÚC NƯỚC CHẢY XIẾT, HAI VỢ CHỒNG BỊ NƯỚC CUỐN TRÔI. VỢ MAY MẮN BÁM ĐƯỢC VÀO MỘT MỎM ĐÁ NHƯNG CHỒNG THÌ MẤT TÍCH

by admin

MONG LÀ CÓ PHÉP MÀU VỚI ANH, MÙA NÀY MỌI NGƯỜI CHÚ Ý KHÔNG CHƠI ĐÙA VEN SUỐI NHÉ!

Theo đó, khoảng 17h hôm qua (ngày 8/8), tại khu vực ven suối Mường Hoa, đoạn chảy qua địa phận thôn Tà Chải Mông, xã Tả Van, thị xã Sa Pa, nhóm du khách 4 người đã tự ý ra khu vực suối chụp ảnh check in.

Tại thời điểm trên, anh N.T.H (ở thành phố Bắc Giang) không may bị trư.ợt chân xuống suối.Thấy vậy, vợ của anh này là chị N.T.H.T (SN 1998) đã xuống c.ứu chồng nhưng do nước suối chảy xiết đã c.uốn cả 2 vợ chồng.

Người vợ may mắn bám được vào hòn đá và được 1 người dân địa phương đi ngang qua trông thấy đưa được lên bờ. Còn người chồng hiện vẫn đang m.ất t.ích.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, hiện đang trong thời kỳ cao điểm mưa lũ ở vùng cao, du khách và người dân tuyệt đối không chủ quan vượt suối, chơi đùa ven suối, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Có thể là hình ảnh về 8 người, thủy vực và văn bản cho biết 'Him @ENTERTAINMENT LÀO CAI: TỰÝ RA SUỐI CHỤP ẢNH CHECK IN TRONG LÚC NƯỚC CHẢY XIẾT, HAI Vợ CHỒNG BỊ NƯỚC CU.Ố.N TRÔI. vợ MAY MẮN BÁM ĐƯỢC VÀO MỘT MỎM ĐÁ NHƯNG CHỒNG THÌ M.ẤTT.'

You may also like

Leave a Comment