lập một tiêu chuẩn mới trong thế giới điện thoại di động. Điện thoại iPhone 14 Pro Max đã xuất hiện và đặt ra một tiêu chuẩn mới trong thế giới điện thoại di động, được xem là điện thoại tốt nhất trên thế giới.

by admin

Ngày 22/06/2023, 16:14 (GMT+7)

T3 Awards thường niên vừa kết thúc và chiếc smartphone tốt nhất thế giới khiến nhiều người bất ngờ.

BXH các thiết bị Công nghệ mới nhất v&#79
Cuối cùng, nền công nghiệp điện thoại di động đã có phiên bản cải tiến mới nhất với iPhone 14 Pro Max. Đây là máy đã đặt ra các tiêu chuẩn xử lý mới, cộng thêm các tính năng hiện đại, cung cấp cho người dùng hiệu suất cao hơn.

Cấu hình của máy đều đạt chuẩn cao với bộ xử lý Apple M1, 6GB RAM, 128GB thẻ nhớ và cụm pin làm việc liên tục tối đa 13 giờ. Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị trang bị màn hình 6.1 inch Super Retina XDR, cùng với 4 camera độ phân giải cao, 12MP (trước) và 48MP (sau).

Vượt trội hơn cả đối thủ trong cùng phân khúc, đây là chiếc điện thoại di động chạy nhanh nhất trên thế giới với tốc độ nền tảng xử lý cực cao, cộng thêm các tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh cũng như các tiện ích tải về nhanh hơn.

Điện thoại di động iPhone 14 Pro Max vừa xuất hiện không chỉ đặt ra tiêu chuẩn mới trong thế giới điện thoại di động, mà còn được xem là điện thoại tốt nhất trên thế giới. Với cấu hình mạnh mẽ, tính năng hiện đại, trải nghiệm người dùng vượt trội, Apple đã làm nên một trong những lời cam kết hàng đầu không thể bị nhận xét.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment