Laptop 16 inch này có thể là laptop chơi game tốt nhất mà tôi từng thấy với card đồ họa có thể thay đổi nóng.

by admin
laptop-16-inch-nay-co-the-la-laptop-choi-game-tot-nhat-ma-toi-tung-thay-voi-card-do-hoa-co-the-thay-doi-nong.

Framework đã tiết lộ nhiều thông tin mới về laptop 16 inch sắp ra mắt của họ và tôi rất hào hứng. Nếu bạn chưa từng nghe nói về Framework, hãy đọc bài đánh giá tốt nhất của tôi về Framework Laptop Chromebook Edition ngay bây giờ. Đi nào, tôi sẽ đợi. Điều này rất quan trọng.

Okay, tốt nhất – nếu bạn thực sự đã đi đọc bài đánh giá, bạn có thể bỏ qua đoạn này; nếu không, đây là CliffsNotes. Framework là một nhà sản xuất laptop được thành lập tại California năm 2020, nỗ lực tạo ra một thương hiệu phần cứng máy tính có thể sửa chữa và bền vững hơn. Laptop Framework cung cấp mức độ tùy biến phần cứng và khả năng sửa chữa bởi người dùng tối đa, đặt chúng trong sự đối lập rõ rệt với các sản phẩm như MacBook của Apple.Tôi phải thừa nhận rằng máy tính xách tay của Framework không phải là những thiết kế đẹp nhất, nhưng đây chắc chắn là một trường hợp hành động trước hình thức – và điều đó là tốt. Cho đến bây giờ, tuy nhiên, các fan của Framework đã bị hạn chế chỉ với các mô hình 13,5 inch tiêu chuẩn. Tất cả điều này sẽ thay đổi, tuy nhiên. Công ty đã có một máy tính xách tay lớn hơn với màn hình 16 inch đang được phát triển trong một thời gian dài và đã cuối cùng cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về những gì máy tính xách tay mới này sẽ bao gồm. Tôi sẽ bắt đầu với mục tiêu lớn nhất và lý do bạn có thể đã nhấp vào bài viết này: các lỗ khe mở rộng nội bộ có lẽ sẽ cho phép người dùng thay đổi card đồ họa với sự dễ dàng. Nếu nó giống như Framework Laptop DIY Edition hiện tại, bạn chỉ cần tháo lắp mặt dưới, đặt card đồ họa mới của mình và đóng lại.Không thể quyết định liệu bạn có muốn một bàn phím numpad trên bàn phím laptop của mình không? Với thiết kế modular của Framework, bạn có thể thay đổi nó trong vài phút.

Màn hình mới của Framework là một màn hình LCD 16:10, 2.600 x 1.600 với tốc độ làm mới lên đến 165 Hz. Nó có màu gamut DCI-P3 100% và độ sáng lên đến 500 nits. Phiên bản cơ bản không phải là màn hình cảm ứng, nhưng Framework đã chú thích rằng việc thay đổi màn hình dễ dàng có nghĩa là nâng cấp lên màn hình cảm ứng trong tương lai là một tùy chọn có thể.

Framework tin rằng các thông số được cải thiện sẽ cho phép nó hoạt động như một thiết bị cân bằng hơn trong các tác vụ sản xuất, trò chơi và tải trọng sáng tạo – tin tốt, bởi vì các laptop Framework hiện có tốt hơn cho công việc hàng ngày do thiếu một GPU riêng biệt.

Cung cấp năng lượng đang được tăng lên một cách đáng kể từ 60W lên đến 240W – không nghi ngờ để chịu đựng sức mạnh của một GPU riêng biệt. Pin có lẽ cũng được cải thiện, nhưng chúng tôi vẫn chưa có thông tin chính xác về điều đó. Các mô-đun RAM DDR5 có thể được thay thế vào và ra tối đa lên đến 64GB, và hai khe SSD hỗ trợ tối đa lên đến 8TB và 2TB tương ứng.Cấu hình laptop có thể thay đổi của Framework là một trong những điều tôi yêu thích nhất. Không còn cổng bạn không bao giờ sử dụng nữa! Các khe mở rộng bên trong sẽ chứa card đổi thay đổi động cơ đồ họa có thể được sử dụng cho các thành phần khác như lưu trữ SSD bổ sung nếu bạn muốn sử dụng laptop để lưu trữ rất nhiều tệp. Tự nhiên, laptop mới cũng sẽ có các thẻ có thể thay đổi như các mẫu trước đó, cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn các cổng trên hai bên khung.

Framework vẫn chưa công bố chi tiết đầy đủ về bàn phím hoặc tùy chọn CPU, nhưng chúng ta có thể đoán rằng các lĩnh vực này sẽ cung cấp tùy chỉnh nặng nề như các mẫu trước đó. Tôi rất hào hứng về điều này; nó có tiềm năng trở thành một trong những laptop tốt nhất ở đó, vì khả năng tùy chỉnh các thông số nội bộ bất cứ khi nào bạn muốn có nghĩa là nó sẽ được trang bị để xử lý nhu cầu của bất kỳ người dùng nào. Tôi không thể chờ để có được một cái!

Qua TechSpot.
Mới đây, hãng HP đã cho ra mắt một laptop mang tên HP EliteBook 8560w với card đồ họa có thể thay đổi nóng. Đây có thể là một trong những laptop chơi game tốt nhất mà chúng tôi từng thấy.

Laptop HP EliteBook 8560w có màn hình sử dụng công nghệ LED LCD 16 inch, với độ phân giải lên đến Full HD (1920 x 1080) tạo ra một không gian trải nghiệm khác biệt cho máy tính xách tay.

Về cấu hình, laptop này trang bị cấu hình cao cấp với card đồ họa card Nvidia Quadro K3000M có thể thay đổi nóng. Đây là một card đồ họa rất mạnh mẽ và có thể mở rộng các ứng dụng cho tất cả các nhu cầu chơi game phức tạp nhất. Các tính năng với card đồ họa này đã được các nhà phát triển tận dụng để cung cấp những trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Laptop HP EliteBook 8560w cũng được trang bị bộ xử lý Intel Core i7, 8GB RAM và ổ cứng SSD 256GB. Đây là thông số hoàn hảo để bạn có thể khởi động máy tính một cách nhanh chóng và chơi các game theo cấu hình cao.

Tổng kết, laptop HP EliteBook 8560w là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người dùng yêu thích chơi game. Với card đồ họa có thể thay đổi nóng và cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, HP EliteBook 8560w sẽ hỗ trợ bạn trong những hiệp sĩ chơi game tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment