LEMAIRE SPRING 2023

by admin

Hướng đi của Christopher Lemaire và Sarah Linh Tran trong thời trang là tạo được những kiểu quần áo gần gũi, sang trọng và gắn liền với cuộc sống của nhiều người nhất có thể. Điều này đã được gắm gửi thông qua xây dựng bối cảnh và model từ một người phụ nữ đang đọc sách, couple đang uống cà phê và nói chuyện.. Sự gần gũi và kết nối được đắm chìm trong màu sắc đã làm nên thương hiệu Lemaire trong nhiều năm nay, với các tone beige – sand hay dark brown luôn làm mình cảm thấy dễ chịu.

Lemaire xét về tổng thể hướng tới sự tối giản, đa dụng và thoải mái trong các trang phục của mình. Mùa Xuân 2023 thì Christopher Lemaire và Linh Tran vẫn tiếp tục điều mà mình luôn làm tốt, một thứ thời trang dễ dàng mặc nhưng “tinh tế” trong việc sắp xếp layer với khoảng không gian giữa các lớp là vừa đủ để tạo nên sự rộng rãi cần thiết cho cơ thể hoạt động. Từ phức tạp cho những ngày đầu năm còn lạnh lẽo cho tới đơn giản hơn 1 chút cho ở các không gian trong nhà ấm áp hơn, Lemaire vẫn có thể ứng dụng và tạo ra 1 kiểu cách tối giản của riêng mình.

Trong ngôn ngữ thiết kế “Thời trang tối giản” sẽ tập trung mang tới những chi tiết nhỏ nhưng bám sát vào tổng thể để tạo hiệu quả tốt nhất. Những chiếc ống quần ở đây đã được thiết kế với phần cuffs/cổ bao quanh ống chân như áo sơ mi chúng ta đang mặc hay những chiếc váy được gấp và quấn quanh cơ thể được chốt bằng các nút bấm vừa đủ. Trong Lemaire còn có cả một sự “Lười”/ “Effortless” khi các sản phẩm như quần crop eo chun hay những chiếc áo dễ dàng xỏ vào là mặc. Một cô gái ngủ trên trường kỉ, với ánh sáng hắt vào xuyên qua chiếc áo sơ mi màu đỏ hồng và chiếc quần vải cotton mỏng manh – một anh chàng đặc mặc trong bộ áo liền quần màu nâu đậm dựa vào bàn. Lemaire mang tới 1 cảm giác vô cùng gần gũi, lãng mạn với thời trang. Cảm giác ứng dụng những sản phẩm này là vô hạn. Lemaire chẳng thể khiến chúng ta oh wao – nhưng đủ để khiến chúng ta cứ loanh quanh luẩn quẩn với những hình ảnh gần gũi với thứ thời trang nhã nhặn như thế.

You may also like

Leave a Comment