Liệu Julie Andrews và Audrey Hepburn có mối quan hệ tốt với nhau không?

by admin

Có, Audrey Hepburn và Julie Andrews có mối quan hệ tốt với nhau dù trên thực tế Julie Andrews bị thay thế bởi Audrey Hepburn trong bản phim của My Fair Lady. Và sau đó Audrey đã bị ngó lơ tại Oscar 1965 trong khi Julie thắng Best Actress cho Marry Poppins, đây cũng chính là nơi hai nữ diễn viên lần đầu gặp mặt. Theo Julie thì Audrey đã nói với bà rằng “Julie, lẽ ra em nên đóng vai này nhưng chị không đủ can đảm để từ chối nó”. Và kể từ đó hai người trở thành những người bạn tốt của nhau.

Có rất nhiều tin đồn rằng Julie Andrews thắng Best Actress chỉ vì những người bỏ phiếu cảm thấy tiếc cho bà khi đánh mất vai diễn trong My Fair Lady vào tay Audrey Hepburn. Mặc dù vậy, Julie đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài thập kỷ rằng “Tôi muốn nghĩ rằng tôi giành chiến thắng vì những lí do tốt hơn là những lí do như vậy” và trong một cuộc phỏng vấn gần đây thì bà nói rằng bà nghĩ những người bỏ phiếu chọn bà vì lí do cảm tính hơn.

Tuy vậy, chắc chắn không hề có sự ác cảm giữa hai người họ và Julie Andrews nói rằng “Thành thật mà nói tôi không hy vọng nhiều về việc sẽ nhận được vai diễn, tôi có mong ước và mong muốn nó nhưng tôi không nghĩ mình sẽ có được nên cũng cũng chẳng đến mức thất vọng khủng khiếp như mọi người nghĩ”.

Và thêm một điều tôi chắc chắn rằng báo chí muốn giữa hai nữ diễn viên huyền thoại này phải có một mối hận thù, và để chứng minh rằng tất cả đã sai thì đây là bức ảnh chụp cả 2 tại Oscar 1965.

You may also like

Leave a Comment