Linh Cảnh Hành Giả: Tính cách của Trương Nguyên Thanh cũng giống như dì út đều là điên

by admin

Mại Báo gần đây bút phong rất cuồng dã a, nhiều người tụ hội nằm sấp cũng bắt đầu online, hơn nữa lai lịch của chúng nữ cũng có chút không nhỏ, một người lợi hại hơn một người, cái gì phân bộ trưởng lão nữ tư sinh, tứ công tử thân tín sắt thép, hoặc là linh kính thế gia ba đời kiệt xuất, không thể không nói quần anh tụ tập, củ cải họp!

Trương Nguyên Thanh dưới sự dẫn dắt của nhân sinh đạo sư Linh Quân cũng tham gia trận giao phối thịnh hội này, hiện giờ Trương Nguyên Thanh nghiễm nhiên trầm ổn cho Tùng Hải trưởng lão đệ nhất nhân, cho dù là chấp sự thâm hậu cũng không thể cùng hắn đánh đồng. Chúng tinh nâng mặt trăng, nếu như không phải vì thẩm vấn, trong bữa tiệc có thể so với Hải Thiên Giáng Sinh này, quỷ biết 911 Mại Báo có thể nhanh như thế nào!

Ít nói, Mại Báo trong buổi giao lưu tình nghĩa này an bài một đại BOSS, Thuần Dương chưởng giáo. Tuy rằng hiện giờ Thuần Dương chưởng giáo thập phần suy yếu chỉ có thực lực Siêu Phàm cảnh, nhưng lại có được chúa tể đạo cụ nhặt được, bao hồ vì sao siêu phàm có thể vận dụng chúa tể đạo cụ, tạm thời đem hắn quy công đến Thuần Dương chưởng giáo kinh nghiệm phong phú đi.

Đương nhiên đây cũng không phải trọng điểm, Thuần Dương chưởng giáo vận dụng đạo cụ cấp chúa tể, đem mọi người phong bế ở một chỗ, chính là muốn làm một phen lớn, nghĩ một chút một khi lão kiệt tử này thôn phệ đến mấy chục hành giả Linh Cảnh, thực lực tối thiểu cũng phải khôi phục đến Thánh Giả cảnh, đến lúc đó tên này tất sẽ bắt đầu săn giết chúa tể, quyển sách này cũng thật sự huyết băng!

Cũng may Trương Nguyên Thanh vào thời khắc mấu chốt cố gắng ngăn cơn sóng dữ, đánh lui Thuần Dương chưởng giáo, hơn nữa thuận lợi cắn nuốt hết một bộ phận linh thể của đối phương, như vậy tương đương với Trương Nguyên Thanh vô tội nhặt được một cái túi kinh nghiệm, về thuật pháp cổ đại còn có nhận thức rõ ràng hơn. Tất nhiên đó không phải là trọng tâm.

Làm thế nào một người mới bắt đầu suy yếu có thể đánh bại Thuần Dương chưởng giáo? Có thể nói cuối cùng thua nhân vật chính hào quang, trương Nguyên Thanh đạt được thẻ nhân vật không đơn giản, cư nhiên hàm chứa thực lực bán thần, lúc này mới khiến Trương Nguyên Thanh thoát chết trong gang tấc. Trải qua lần tự thăm dò này, Trương Nguyên Thanh đối với ẩn tình của mình biết được nhiều hơn, vì sau này phát triển cốt truyện tiến thêm một bước!

Chúng ta đều biết Trương Nguyên Thanh nguyên lai đã gần chết, linh hồn bị dì út mạnh mẽ khâu đến một chỗ, thì ra chúng ta còn đang phỏng đoán trương Nguyên Thanh cả nhà chẳng lẽ đều là linh cảnh hành giả? Mãi cho đến bây giờ liên tưởng đến trong chương mới nhất, Trương Nguyên Thanh thông qua góc nhìn của dì út nhìn thấy cha mình, chúng ta mới hiểu được lai lịch của dì út. Năm đó hậu nhân Sở gia, bị Trương phụ đưa đến Tùng Hải.

Thông qua những kỷ niệm lộn xộn, chúng ta hãy hiểu rằng linh hồn của Trương Nguyên Thanh ngày nay xen lẫn một phần linh hồn của dì út, điều này nên được giải quyết như thế nào? Hồn Nhũ trong truyền thuyết giao dung có thể không?

Hiện tại thân phận Giang Ngọc Tỷ bị bại lộ, dì út và Trương Nguyên Thanh cũng không phải quan hệ họ hàng. Nương theo Trương Nguyên Thanh phát hiện thân phận dì út, như vậy chuyện Sở gia diệt môn, Trương Nguyên Thanh tất cũng phải tham dự vào. Cốt truyện càng ngày càng đẹp mắt, chính là không biết Mại Báo dự định viết quyển sách này bao nhiêu chương, dù sao xem tiết tấu hiện tại, một ngàn chương đủ sặc, mọi người cho rằng sao?

Hiện tại nội dung khiến người ta chú ý nhất còn có một điểm, đó chính là trong linh hồn tạp miêu của Trương Nguyên Thanh thật sự chỉ có Trương Nguyên Thanh còn có dì út sao? Trương Nguyên Thanh thô bạo ngoan ngoãn kia, dì út cung chủ điên cuồng giết chết kia, thật sự thuộc về bọn họ sao?

You may also like

Leave a Comment