Lionel Messi đã nhận được một tiệc sinh nhật bất ngờ khi trở lại Newell’s Old Boys và ghi bàn thắng tuyệt vời bằng phản lưới tự do (VIDEO)

by admin
lionel-messi-da-nhan-duoc-mot-tiec-sinh-nhat-bat-ngo-khi-tro-lai-newell’s-old-boys-va-ghi-ban-thang-tuyet-voi-bang-phan-luoi-tu-do-(video)

Lionel Messi đã được tổ chức một tiệc sinh nhật phi thường tại câu lạc bộ thuở nhỏ của mình Newell’s Old Boys.

Twitter / @SC_ESPN

Ngôi sao bóng đá Lionel Messi đã được chào đón với một cách phi thường khi trở lại câu lạc bộ đầu tiên của mình Newell’s Old Boys tại thành phố quê hương Rosario vào đêm thứ Bảy, đánh bại một pha bóng tuyệt vời trong một trận kỷ niệm ngay sau đó.

Cầu thủ và tướng đội tuyển Argentina, và sắp trở thành cầu thủ Inter Miami, đã đến sân vận động Marcelo Bielsa cho buổi lễ tạm biệt của bạn thân gần của mình Maxi Rodriguez.

Như được hiển thị trong hình ảnh từ SportsCenter ở quê hương của mình, Messi đã được giới thiệu một cách dài dòng bởi một MC trong khi được hiển thị bình tĩnh nói chuyện với những người khác trong phòng thay đồ.

Sân vận động bị tắt điện trừ cho đèn điện thoại di động của những người hâm mộ đã đến, người đã bắt đầu háo hức khi MC nhắc đến rằng khách tiếp theo đang có mặt trong ngày sinh nhật của mình và đặt hai và hai lại với nhau.

Sự căng thẳng đã tăng lên khi người thông báo giải thích rằng khách đang “trở lại nhà của mình”, và sau đó anh được gọi bằng biệt danh “La Pulga” (“Côn trùng”) trước khi được đặt tên đầy đủ.

“Vua” và “người Argentina nhất của Argentina” sau đó bắt đầu rời phòng thay đồ và xuống một bậc thang cầu khi một số lửa pháo được để lại.

Sau đó, khi anh lên sân, sự hỗn loạn đã xảy ra và một phần của sân vận động đã trở thành một biển đỏ lửa và pháo hoa.

Messi đã vẫy tay đến những người hâm mộ, người đã hát với giọng cao nhất để chào đón lại “Con trai trở về” như SportsCenter mô tả; người giành được giải thưởng Bảng vàng bảy lần này đã rời Newell’s như một cậu bé 13 tuổi để viết lại lịch sử bóng đá châu Âu.

Như một phần hình ảnh khác cho thấy, sân vận động cũng đã hát Chúc mừng sinh nhật thế giới cho người chiến thắng.

Trong một phỏng vấn nhanh chóng ở bên sân khi người hâm mộ tiếp tục reo lên các bài hát sân vận động, Messi đã chú ý rằng đó là sinh nhật đầu tiên của mình như một vận động viên thế giới và rằng nó “luôn luôn đẹp” để trở lại Rosario nơi mọi người luôn “rất thân thiết” với anh.

Sau đó, đội áo Argentina của mình cho trận kỷ niệm của Rodriguez, Messi đã đánh bại một pha bóng tuyệt vời trong vòng một vài phút.

Được cấp phép từ hợp đồng của Paris Saint-Germain trong sáu ngày tới, Messi có thể chính thức tham gia Inter Miami vào ngày 1 tháng 7 và sau đó lên kế hoạch cho sự ra mắt Bắc Mỹ của mình trong vài tuần tới.

Đêm qua ngày 17 tháng 6, Lionel Messi đã nhận được một sự bất ngờ, một bữa tiệc sinh nhật bên kia đường khi ông trở lại clb của mình Newell’s Old Boys.

Một số fan nhỏ tuỳ ý để đón lịch thi đã bỏ ra ít thời gian và chủ trương, tạo nên một nền sân bóng mẹo và một kênh âm thanh trải dài. Nhiều bạn bè cũ của Messi đã sẵn sàng chào đón anh.

Sau khi chào đón từ bữa tiệc sinh nhật, Messi đã làm anh hào hứng và ghi bàn. Tiệc tùng bắt đầu bằng một thử nghiệm chỉ đạo của Messi trực tiếp của Messi.

Messi đã giữ trật tự rỗi rã và đã ghi một bàn thắng tuyệt vời bằng phản lưới tự do. Lùi trở lại của cầu thủ ngôi sao của Barcelona đã đầy nghĩa đối với họ.

Messi đã có một buổi sinh nhật nổi bật, và cả nhà đã rủ nhau để cùng cổ vũ anh. Hôm nay, cầu thủ này là một trong những cầu thủ nhất quản trong bóng đá thế giới của chúng ta.

You may also like

Leave a Comment