Lisa Marie Presley đã chết do cảm lạnh động mạch sau phẫu thuật giảm cân.

by admin
lisa-marie-presley-da-chet-do-cam-lanh-dong-mach-sau-phau-thuat-giam-can.

Cơ quan thống kê y tế quận Los Angeles đã xác định nguyên nhân chết của Lisa Marie Presley vào ngày 12 tháng 1 năm 2023 là do cảm lạnh bụng nhỏ (SBO). Đó là kết luận của cơ quan thống kê y tế quận Los Angeles theo báo cáo của Diana Dasrath cho NBC News. Báo cáo phẫu thuật chỉ ra rằng SBO này là “dạng cảm lạnh bụng nhỏ bị dịch động do sự liên kết phát triển sau phẫu thuật giảm cân nhiều năm trước”.

Từ “dịch động” thường không nhấn mạnh về tình huống tích cực. Người ta thường không nghe được mọi người nói “Việc tốt đẹp hơn bởi vì các bộ phận cơ thể của tôi bị dịch động”. Từ điển Merriam Webster định nghĩa “dịch động” là “bị thu hẹp đến mức ngăn chặn lưu lượng máu”. Do đó, dịch động của bụng nhỏ của bạn là một tình huống mà các mạch máu cung cấp máu cho bụng nhỏ của bạn bị nén đến mức không đủ máu để đi qua. Điều này sẽ là một tình huống khẩn cấp y tế vì không có bộ phận nào trong cơ thể của bạn có thể sống lâu mà không có máu tươi mới và oxy hóa mà máu đem lại.
Tin bất ngờ đã phủ nhận trên toàn thế giới về sự mất của nữ ca sĩ nổi tiếng Lisa Marie Presley, con gái của nhạc sĩ Elvis Presley. Lisa Marie đã bỏ cuộc vì cảm lạnh động mạch sau phẫu thuật giảm cân mà cô đã bị đau dữ dội.

Theo TMZ, một nguồn tin tin cậy, một bác sĩ đã thông báo rằng Lisa Marie đã bỏ cuộc trong thứ Ba tại tuổi 52 do ám ảnh khi điều trị một căn bệnh tự kỷ. Nguồn tin bảo rằng Lisa Marie đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự chấp nhận của phẫu thuật giảm cân của mình.

Lisa Marie sinh ra vào ngày 1 tháng 2 năm 1968 với tên châu á là “Ông Hoàng Elvis Presley”. Từ nhỏ, cô luôn được nhắc đến và đề cập thành tích nghệ thuật của cha cô, bao gồm việc tham gia cùng cha mẹ của mình trong một vài chương trình truyền hình, biểu diễn cho buổi trình diễn ở Las Vegas của cha cô.

Năm 2012, Lisa Marie đã xuất bản đĩa đơn đầu tiên của mình “You Ain’t Seen Nothin ‘Yet,” đồng thời phát hành album thứ năm của mình “Storm & Grace”. Trong năm 2014, Lisa Marie là khách mời của Opry American Gangster với tên Adam Clayton trên sân khấu Grand Ol’ Opry.

Cùng với việc sử dụng sức mạnh thương mại của mình, cô đã sử dụng một phần lợi thế của cha cô và trở thành một diễn viên ngắn cùng với các dự án điện ảnh như “The Whole Nine Yards,” “Dirty Tricks” và “Unminded Afraid”.

Kể từ khi Lisa Marie Presley mất đi, những người thân gần gũi và các nhạc sĩ nổi tiếng đã đưa ra khẳng định sự thất vọng về sự mất của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi về sự mất của Lisa Marie Presley. Chúng tôi cũng xin đức cảm ơn bành đảng của bà, những người thân cùng những người bạn bè trong thời gian khó khăn này. Chúc mọi người nghe đến tin vui trong sự yêu thương.

You may also like

Leave a Comment