Live Nation đã ra mắt ứng dụng kết hợp âm nhạc và thiền định

by admin
live-nation-da-ra-mat-ung-dung-ket-hop-am-nhac-va-thien-dinh

Công ty Live Nation đang nhập vào ngành tâm linh. Công ty này, điều khiển hầu hết thị trường sự kiện trực tiếp và có TicketMaster và Roc Nation là các chi nhánh, đã phát hành một ứng dụng được gọi là Mindful Nation kết hợp âm nhạc và thiền định, được nhắm đến dân chung. Có sẵn trên App Store với mức phí hàng tháng là 4,99 USD, ứng dụng này cung cấp hơn 1000 lớp bao gồm các buổi học được điều chỉnh theo các âm thanh khác nhau và được điều chỉnh theo tâm trí, giấc ngủ và cuộc sống hàng ngày, với các danh sách phát nhạc từ các nghệ sĩ trong nhiều thể loại khác nhau.
Live Nation, công ty ca hát lớn nhất thế giới, đã ra mắt sản phẩm mới: một ứng dụng kết hợp âm nhạc và thiền định mang tên Deep Tranquility.

Ứng dụng Deep Tranquility bao gồm các tựa âm nhạc thanh lịch kèm các bài thiền để cải thiện cuộc sống, giải quyết những vấn đề về giấc ngủ và điều trị bệnh tâm lý.

Sự kết hợp giữa âm nhạc và thiền định được hiểu là một phương pháp tâm linh hữu hiệu trong việc lấy lại khả năng tập trung và tạo nên một sự nghiệp có ý nghĩa tích cực.

Các bài thiền định trên ứng dụng Deep Tranquility được viết bởi những ý tưởng tiêu biểu. Các người dùng có thể dựa trên thể loại âm nhạc và câu truyện để tìm hiểu cách “nhắm mắt”. Nghe nhạc và thiền định sẽ giúp bạn vào tình trạng hoàn thiện và đạt đến cảm xúc đan xen.

Live Nation xin mời các bạn trong xã hội sử dụng Deep Tranquility để tìm thấy câu trả lời trên chuỗi thời gian ngày nay.

You may also like

Leave a Comment