Lỡ trớn mua cái máy pha cà phê mắc tiền rồi khám phá được một sự thật khủng khiếp

by admin

Tui là tui uống rất là nhiều cà phê. Mỗi sáng nốc hai cốc 300ml, có khi còn nốc thêm một ly sau khi ăn tối nữa.
Chả là gần đây tui hơi lậm mấy cái video của James Hoffmann nên là quyết tâm nâng cấp cái máy pha cà phê nhỏ giọt cà tàn của mình bằng một cái máy pha chính xác hơn. Cái chính xác mà tui nói ấy, là tui đang nói tới việc cái máy này có đi kèm theo một cái que thử nước để bạn có thể căn chỉnh cái máy với hàm lượng khoáng chất trong nước nhà bạn ấy. Mấy cái siêu siêu mọt sách.
Để biện minh cho cái số tiền khủng hoảng mà tui bỏ ra cho cái máy tựa như Máy Gia Tốc Hạt của giới máy pha cà phê, tui có nghiên cứu một xíu về tỉ lệ pha chế để có thể tối ưu hóa cái tiềm năng thay đổi cuộc sống của cái máy này. À, mấy khoa học gia cà phê có nói là tỉ lệ cà phê với nước thích hợp cho cách pha này là khoảng 60g cà phê xay với mỗi lít nước. Tò mò thôi nha, tui quyết định pha thử theo tỉ lệ mà tui hay pha với cái máy cũ để xem thế nào. Hóa ra từ lúc mua cái máy tới bây giờ là hơn một năm, tui chỉ pha có mỗi 20g trên một lít nước thôi, kết quả là cái cà phê tui hay pha nó loãng vãi chưởng.
Tui pha cà phê theo tỉ lệ chuẩn 60g/L với cái máy mới, và kết quả vượt mẹ nó ra hành tinh khác luôn mấy bố ạ. Ôi cái vị, đậm vị như là tui có thể nếm được cái tay của ông nông dân Colombia nhặt mấy hạt cà phê này. Tui nốc sạch phần của buổi sáng là hai cốc 300ml chỉ trong vòng có hơn một giờ.
Sau đó thì, tui phát hiện ra cái tác dụng phụ mà tui không ngờ tới.
Cả năm trời uống cà phê loãng đã làm cho tui thích nghi với nó. Và tui mới uống hơn nửa lít cà phê theo lý là mạnh gấp ba lần bình thường.
Đã một tiếng kể từ lúc tui nốc hết bình cà phê đầu tiên và tui giờ có thể nghe được dòng cát thời gian đang chảy. Con ruồi bay qua tui kiểu slô mô. Tui làm trứng ốp lết ăn trưa mà tui đánh trứng nhanh tới nỗi nó hóa hơi luôn. Tim tui méo còn đập nữa, nó dao động đó các cha à. Bụng tui giờ có mấy con quỷ đang quậy trong đó, tui sợ tui sẽ phải chịu cơn thịnh nộ của Chúa khi tụi nó quyết định đi cửa hậu. Cíu với.
dàiquá;éođọc: cái máy pha cà phê mới của tui làm tui nhận ra được rằng mình là một thằng uống cà phê íu đúi, và hai cốc hàng đô mạnh làm tui đắc đạo thăng thiên mẹ luôn.
EDIT:
Đây (1) là chiếc máy tui mua, cho những người đã hỏi, mặc dù giờ đang hết hàng. Tui mua được cái cuối cùng hay gì ta?
Và đây (2) là bài phê bình của James Hoffmann đã thuyết phục tui hủy hoại cuộc đời mình theo cách đặc biệt này.


Nói mấy tui nghe về việc ông đắc đạo đi.

Mém ỉa luôn bộ đồ lòng ra ngoài, chùi đít tận bốn phút liền. Nhưng mà nói chung, tui khuyến khích mọi người nên trải nghiệm một lần.

You may also like

Leave a Comment