LOÀI NGƯỜI CHÚNG TA HAY CÓ MỘT ĐIỂM YẾU, MỘT SỰ KHAO KHÁT TỘT CÙNG MỘT LOẠI THỨC ĂN NÀO ĐÓ. ĐIỀU TƯƠNG TỰ VỚI CÁC LOÀI ĐỘNG VẬT LÀ GÌ?

by admin
217LOÀI NGƯỜI CHÚNG TA HAY CÓ MỘT ĐIỂM YẾU, MỘT SỰ KHAO KHÁT TỘT CÙNG MỘT LOẠI T

Tôi từng nghĩ là con chó của tôi chạy khá nhanh, cho đến khi tôi đến trường đua chó.

Nếu bạn chưa từng thấy một chú greyhound nào chạy đua trên một trường đua chó, thì spoil trước là ấn tượng thực sự đó! Và cũng khá để khó mà ngưỡng mộ được sải bước của chúng, vì chúng chạy cực kỳ nhanh.

Ờ, à, câu hỏi, đúng rồi, điểm yếu của chúng là gì?

Nếu bạn đến một trường đua chó, thì có một cái vật này mà bọn chúng thường sẽ đuổi theo, gọi là “con thỏ”.

Greyhound thường săn bằng tầm nhìn, nhưng đề phòng nó khó nhìn quá, họ có xịt lên “con thỏ” một cái gọi là Anise.

Anise là một loại hạt cây vùng Địa Trung Hải, có thể chưng cất thành tinh dầu. Thôi thì cứ hiểu nó là catnip, nhưng mà dành cho chó (Trans: dognip?). Nếu bạn lấy một ít cái này rồi xịt xịt khắp nơi, thì chó nhà bạn khả năng cao là sẽ nhét mũi vào bất kỳ cái chỗ nào nó có thể để có thể ngửi được cái mùi đấy, cứ như thể toàn bộ tâm trí nó biến đi sạch, mắt trợn ngược lên vì sự khoan khoái của cái mùi ấy.

Còn một cách nữa để làm cho chó nhà bạn khoan khoái hơn, đó là thi thoảng hãy thưởng cho nó một xíu, thay vì xịt một chỗ trên đất rồi con chó không rời khỏi cái chỗ bạn đã xịt.

Anise thật ra khá tốt cho chó khi dùng với lượng nhỏ, vì sẽ giúp chúng bình tĩnh hơn, và chữa các bệnh tiêu hóa cho chúng.

Nghe giống cần nhỉ!

 

You may also like

Leave a Comment