LỜI CHÚC PHÚC CẢM ĐỘNG CỦA MINKYUNG TRONG ĐÁM CƯỚI HAERI: “CHỊ VẪN LUÔN LÀ SỰ ƯU TIÊN SỐ 1 CỦA EM”

by admin

“Xin chào mọi người. Tôi là Kang Minkyung, thành viên thứ 2 của Davichi, tri kỷ suốt 17 năm qua của chị Haeri và là người đồng nghiệp còn thân thiết hơn cả máu thịt với chị ấy.

Vì đây là lần đầu tiên tôi được mời phát biểu chúc mừng đám cưới nên tôi đã suy nghĩ rất lâu mà không biết phải bắt đầu như thế nào. Vậy nên tôi đã chuẩn bị lời chúc này dành cho anh rể, người mà tôi muốn nhờ cậy chăm sóc cho chị Haeri cả đời về sau.

Anh rể à… Em mong anh sẽ không chỉ trông đợi chị Haeri làm những công việc của người phụ nữ như nấu ăn hay chăm lo việc nhà. Ban đầu chị ấy có thể chưa quen làm những việc đó, nhưng em tin rằng anh sẽ giúp đỡ chị ấy. Hơn ai hết, chị Haeri cũng là người phụ nữ được tất cả mọi người trong căn phòng này yêu thương và trân trọng, vậy nên anh hãy đối xử với chị ấy thật tốt nhé.

Nếu có 1 ngày hai người cãi nhau nhưng chị ấy nhất quyết không nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì, em mong anh đừng cố gắng buộc chị ấy phải giải tỏa cảm xúc ngay lúc đó. Thay vì đối diện với nhau, anh hãy tự nhủ trong lòng rằng có phải chị ấy đang cần thời gian suy nghĩ để thấu hiểu và không làm tổn thương anh hay không.

Chị Haeri là người hơi chậm chạp và khó tính, nhưng em mong anh rể hãy luôn yêu thương chị ấy. Nếu chị ấy vẫn chưa hết giận thì anh hãy chạy ngay ra Starbucks và mua 1 cốc Ice Vanilla Cream Cold Brew ít nóng nhiều đường nhé. Loại đấy ngon lắm, chỉ cần uống 1 cốc là chị ấy sẽ nguôi giận ngay.

Thỉnh thoảng, nếu anh thấy chị Haeri trở nên cứng đầu và khó bảo, anh nhớ đừng nóng nảy mà hãy nắm lấy 2 bàn tay của chị ấy và vuốt ve từ từ, sau đấy cùng chị ấy bước chân ra thế giới ngoài kia. Chỉ cần có anh rể ở bên, chị ấy sẽ không còn lơ đễnh hay bước lạc sang con đường khác nữa. Em tin rằng chị ấy sẽ trở thành con người mạnh mẽ như vậy.

Và cuối cùng… Chị à, giờ em không còn là sự ưu tiên số 1 của chị nữa rồi, nhưng đối với em thì chị vẫn luôn là sự ưu tiên số 1 và quan trọng nhất. Em mong chị hãy mạnh mẽ bước về phía trước, nếu có khi nào mệt mỏi hay đau đớn thì cứ dừng chân 1 lúc rồi lại bước tiếp. Em sẽ luôn ở bên và làm chỗ dựa vững chắc nhất của chị.

Ngày hôm nay, hai người đã trở thành cặp đôi đẹp nhất trong lòng em. Em thật lòng mong cả 2 hãy sống thật hạnh phúc từ giờ về sau.

Lee Haeri, hãy bước tiếp mạnh giỏi nhé!”

You may also like

Leave a Comment