Lời khuyên về các mối quan hệ tuyệt vời nhất bạn từng có?

by admin

Lời khuyên tuyệt nhất mà tôi nhận được là từ một cô bạn (đã kết hôn) vào 1 tuần sau khi tôi đám cưới. Cô ấy tiến gần tới cái tủ lạnh của mình và bảo: “ìu mình hết sữa rồi”, sau đó cổ quay sang tôi và nói, “Vừa nãy mình nói câu đấy, trong đầu cậu bật ra điều gì?, tôi đáp, “mình đã cân nhắc làm thế nào để có thể lấy cho cậu thêm chút sữa”.

Cô ấy bảo, “đúng vậy. Cậu nghĩ thế vì cậu là phụ nữ. Một người đàn ông sẽ không suy nghĩ theo cách đấy đâu. Anh ấy sẽ nhìn nhận nó theo cách đó là một sự thật hiển nhiên. Điều đang diễn ra: Không còn tý sữa nào nữa. Anh ấy sẽ không đọc ra thêm thông tin nào hơn điều ấy. Nếu cậu muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, đừng bao giờ đồ rằng anh ấy biết mọi thứ mà cậu ẩn ý.” Cô ấy nói với tôi rằng tôi nên chắc rằng mình luôn nói một cách rõ ràng và nhẹ nhàng, “anh yêu à, nhà mình hết sữa rồi, anh có thể đi mua chút sữa giúp em được không?”.

Quả thực đó là lời khuyên khôn ngoan. Đó là nền tảng tốt đẹp và bền vững để vợ chồng tôi xây dựng cuộc sống, và chúng tôi cũng kết hôn được 25 năm rồi nè.

You may also like

Leave a Comment