Lồng lộn đánh dấu lại các người dùng phản động phải cửa để truyền bá sai sự thật

by admin
long-lon-danh-dau-lai-cac-nguoi-dung-phan-dong-phai-cua-de-truyen-ba-sai-su-that

Không có nghĩa là, những người dùng Twitter có phong cách phải đã ghét Threads.

Threads appThreads app

Những người dùng có phong cách phải như Donald Trump Jr. phàn nàn về một nhãn cảnh báo “thông tin sai lệch” trên Threads. Meta nói đó là một “lỗi”. Credit: Hakan Nural/Anadolu Agency via Getty Images

Nếu bạn thường xuyên truyền bá thông tin sai lệch trên mạng, Threads đã biết rồi. Nền tảng này có vẻ đã đánh dấu những tài khoản này khi ra mắt, cảnh báo người dùng khi họ cố gắng theo dõi chúng, trước khi phản đối lại.

Khi Threads ra mắt vào thứ tư, nhiều người dùng có phong cách phải chia sẻ(mở trong một tab mới) sự không hài lòng(mở trong một tab mới) của họ với đối thủ lớn nhất của Twitter – trên Twitter, tất nhiên – về việc các tài khoản của họ bị đánh dấu là thông tin sai lệch. 

Tuy nhiên, dường như nhãn cảnh báo trên các tài khoản báo cáo vấn đề đã bị xóa từ thứ sáu.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

“Tài khoản này đã đăng thông tin sai lệch nhiều lần được xem xét bởi các kiểm toán bên ngoài hoặc đối lập với Chính sách Cộng đồng của chúng tôi”, đọc nhãn sẽ xuất hiện khi một người dùng khác cố gắng theo dõi các tài khoản này.

Nội dung trên nhãn tương tự như một thông báo cảnh báo xuất hiện trên các dịch vụ Meta như Facebook và Instagram. Vì Threads quá mới và vẫn rất chặt chẽ liên kết với Instagram, nó có vẻ đã sử dụng danh tiếng của tài khoản hiện có để thông báo cho người dùng Threads về lịch sử của họ.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

“Threads có cấm truy cập được đóng gói trong ứng dụng”, tweet(mở trong một tab mới) nhân vật mạng xã hội có phong cách phải Ian Miles Cheong. “Đó không phải là một nền tảng tự do ngôn luận.”

Những người dùng báo cáo xuất hiện cảnh báo trên tài khoản của họ bao gồm các nhà ảnh hưởng có phong cách phải như DC Draino, Brandon Tatum, và thậm chí còn là con trai của Tổng thống Donald Trump, Donald Trump Jr(mở trong một tab mới).

Tuy nhiên, theo Meta, ít nhất một trong những người dùng đó bị đánh dấu sai lệch bởi hệ thống nội bộ của Threads.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

“Đây là một lỗi và không nên xảy ra”, nói(mở trong một tab mới) Andy Stone của Meta trên Twitter, trả lời tweet của Donald Trump Jr. về nhãn được đặt trên tài khoản Threads của họ. “Đã được sửa.”

Mashable đã thử nghiệm nó bằng cách theo dõi mỗi tài khoản bị đánh dấu trên Threads, bao gồm các nhà ảnh hưởng có phong cách phải khác trên nền tảng, vào thứ sáu. Chúng tôi không thể lặp lại vấn đề này. Threads cho phép chúng tôi theo dõi mỗi tài khoản ngay lập tức, mà không có bất kỳ nhãn cảnh báo nào.

Mashable đã liên lạc với Meta để biết thêm chi tiết về nhãn và liệu nó vẫn được sử dụng hay không. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này khi chúng tôi nhận được phản hồi.

Không quan trọng là những người dùng bị ảnh hưởng như thế nào, Meta đã tích lũy khoảng 70 triệu người dùng trong ít hơn 24 giờ, cung cấp cho Twitter đối thủ mạnh nhất của nó đến nay.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Từ một thời điểm cực sốc, cuộc biểu tình trong Ấn Độ của những người dân đã tạo ra một sự nỗ lực để diễn tả sự căng thẳng trong xã hội. Đây là một cuộc biểu tình về các bằng chứng cho thấy cộng đồng là trung tâm của cả Hai lối, và đánh dấu lại các người dân đã biểu tình nghị lực của mình.

Trên đây là quan điểm của các nhà bình luận độc lập, tuy nhiên kết quả thích hợp của nghị lực thực tế đã được phù phép trong quá trình biểu tình bờ. Do đó, những cửa được mở cho người tham gia biểu tình và lồng lộn là cơ sở cho sự tuân thủ quy tắc hành chính, cho phép cho các nhà độc lập biểu lộ cảm xúc của họ.

Lồng lộn là chứng cứ đánh dấu lại sự phản đối của người dân và là biểu tình được trao quyền đầu tiên trước thống trị trong cuộc biểu tình. Việc lồng lộn đã phát triển thành một trong những cách phổ biến nhất để tuyên bố sự chủ quyền vì sự thật, và để làm cho các vấn đề chính trị được giải quyết.

Đó là lý do tại sao lồng lộn đã trở thành một phương pháp đề cao sự truyền bá sai sự thật. Họ dùng tin nhắn, chữ viết, hình ảnh, âm nhạc và những thứ khác để làm nên phong trào thanh tịch hơn trong cộng đồng và điều dưỡng lại tinh thần.

Cuộc biểu tình ở Ấn Độ cũng chứng minh rằng lồng lộn cung cấp cho các đối tượng biểu tình một nơi an toàn và hoàn toàn không bị hạn chế nhất định. Họ sử dụng các công cụ này để làm cho các vấn đề của cộng đồng được nghe và để bảo vệ các nhà phát ngôn tự do chọn.

You may also like

Leave a Comment