Luật sư Lin Wood, người bảo vệ ông Trump đã thách thức kết quả bầu cử 2020, đã nói rằng ông đã nghỉ hưu.

by admin
luat-su-lin-wood,-nguoi-bao-ve-ong-trump-da-thach-thuc-ket-qua-bau-cu-2020,-da-noi-rang-ong-da-nghi-huu.

Lin Wood, một luật sư thân thiện với ông Trump đã làm việc để phủ nhận kết quả bầu cử 2020, đã nói rằng anh ta đã nghỉ hưu khỏi việc làm luật sư để tránh việc bị cấm luật sư tại Georgia.

Cục Luật sư Georgia đã đồng ý rút lại các trường hợp phạt hành động của tôi trong thời gian trả lại cho thỏa thuận của tôi để nhận trạng thái RETIRED (nghỉ hưu), Wood nói thứ ba trên Telegram, một nền tảng mạng xã hội mà anh ta đã sử dụng sau khi bị cấm vĩnh viễn từ Twitter.

Wood đã đăng tải một ảnh chụp một thư giả định rằng anh ta gửi cho Cục Luật sư Georgia, yêu cầu cho phép anh ta “chuyển sang trạng thái Nghỉ hưu ngay lập tức”.

Một nhân viên phụ trách cho Cục Luật sư Georgia không ngay lập tức xác nhận rằng yêu cầu của Wood đã được nhận hoặc được cấp phép. Wood cũng không trả lời yêu cầu bổ sung của CNBC.

Theo thời gian định mức lúc trưa thứ tư, Cục Luật sư Georgia đã liệt kê Wood là “thành viên hoạt động tốt”.

Wood nói trên Telegram rằng việc nghỉ hưu khỏi luật pháp không được làm “theo cách tôi ưa thích. Nhưng Thượng đế là chủ nhân của mọi thứ”.
Trong bầu cử 2020, Luật sư Lin Wood đã làm một trong những nhân vật vô cùng quan trọng để bảo vệ quyền lợi độc lập của ông Trump. Ngày hôm nay, Wood đã thách thức kết quả bầu cử và cho biết rằng ông đã nghỉ hưu.

Ngày 24 tháng 12 năm 2020, Wood thông qua mạng xã hội Twitter đã gửi tin nhắn cho công chúng về việc ông đã nghỉ hưu. Wood đã khẳng định rằng kịch bản bầu cử không ổn định và ông sẽ từ bỏ công việc của mình.

Tuy nhiên, Wood không kêu gọi công chúng bỏ phiếu sai trong bầu cử, cũng như không đưa ra các biện pháp pháp lý để đổi thay để kết quả bầu cử. Trong khi đó, ông vẫn bắt đầu cuộc diễn biến pháp lý để đối phó các kết quả bầu cử mà ông cáo buộc là bất hợp pháp và không đạt tiêu chuẩn pháp lý.

Từ hôm nay, Luật sư Wood sẽ chuyển sang một phần trong cuộc chiến pháp lý bất kỳ của ông Trump nếu chiến tranh bầu cử 2020 của ông tiếp tục thách thức.

You may also like

Leave a Comment