LUDOVIC de SAINT SERNIN FALL 2023

by admin

Ludovic de Saint Sernin hiện tại đang sống trong những ngày rực rỡ nhất trong giấc mơ của mình. Trên thế giới thời trang, Ludovic de Saint Sernin hiện tại đang là “tôn giáo” của không ít người trẻ bởi sự thoải mái, phóng túng mà thời trang của LDSS mang tới. Đây là điều xứng đáng và tự hào với một thương hiệu độc lập đã vượt qua đại dịch và phát triển cho tới tận bây giờ – không chỉ thế, tài năng của Ludovic de Saint Sernin còn được công nhận khi mà nhà thiết kế trẻ này vào tháng Ba sẽ ra mắt với tư cách là creative director của thương hiệu nổi tiếng Ann Demeulemeester.

Không ngừng nghỉ, không ngừng tiếp tục phát triển và giai điệu của sự “gợi cảm, quyến rũ” với những rung chuyển của cơ thể, của những đường cong của con người cùng với một thái độ có chút “ngông cuồng” của tuổi trẻ cùng sự thành công. De Saint Sernin chào sân mùa thu 23 – tiếp tục ngôn ngữ thiết kế vốn có của mình quay xung quanh 3 trục chính:

  • Chất liệu denim.
  • Mermaid dresses. Những chiếc váy tiên cá gợi cảm.
  • Những sản phẩm monogram từ trên xuống dưới và knitwear – những sản phẩm dệt kim.

Thực sự mà nói rằng – không có khái niệm giới tính trong quần áo mà LDSS mang tới. Nghĩa là trong hệ sinh thái của Ludovic, nam mặc đồ này được nghĩa là nữ mặc đồ này cũng được và ngược lại. Những chiếc váy xuyên thấu gợi cảm bó sát người cùng chất liệu dệt kim óng ánh tạo nên sự sang trọng có thể chúng ta thường thấy ở những người nổi tiếng nữ thì tại sao nam không thể mặc được cùng với 1 thân hình gợi cảm. Thế nên, mỗi một model xuất hiện trên runway của LDSS dù họ là nam hay nữ cũng đều tạo cho những người xem ở đó 1 câu hỏi chung “Thế ví dụ ở giới tính kia sẽ trông như thế nào?” – Đó là sự thành công trong việc phát triển thương hiệu và định vị cũng như là lời giải thích vì sao nhiều người trẻ thích thương hiệu này. Họ thích sự tự do, thoải mái và không “rõ ràng” của Ludovic de Saint Sernin – từ đó tạo ra một tính gợi cảm rộng lớn hơn. Cũng vì thế mà trên frontrow, những người ngồi xem show này cũng bất chấp thời tiết se lạnh của buổi sáng mà tự tin diện những bộ đồ khoe cơ thể đến từ nhà mẫu để thể hiện sự ủng hộ của mình với nhà thiết kế trẻ.

Trong mùa Thu 2023, Ludovic de Saint Sernin đã bắt đầu “thực dụng” hơn – nếu xét về mặt kinh doanh khi ra các sản phẩm có tính ứng dung cao hơn, dễ măc hơn nhưng đâu đó vẫn đảm bảo được “DNA” của thương hiệu. Song song, việc mang tới các chất liệu đòi hỏi thủ công cao hơn cũng là 1 cách để tăng tính cao cấp trong các sản phẩm “thực dụng” – tỉ dụ ở đây là vải denim sờn giống lông thú (fur-like) để mang thêm một chút trải nghiệm khác biệt cho người mặc. Rõ ràng, nhà thiết kế trẻ này có mindset kinh doanh rất tốt khi biết với kiểu quần áo này, kiểu thiết kế này sẽ phù hợp với giới trẻ ở các kinh đô kinh tế – ăn chơi hơi, phóng khoáng hơn là 1 châu Âu cũ kĩ. Chia sẻ với nhiều bên, Ludovic de Saint Sernin cho biết điều quan trọng là phải phát triển nhiều loại sản phẩm hơn để phù hợp giai đoạn “tăng tốc và trưởng thành hóa” thương hiệu này. Bằng các sản phẩm thực dụng dễ sản xuất hơn và khai thác thiết kế phù hợp với thi trường mục tiêu cũng như có thêm các sản phẩm không quá over như trước nữa như các phiên bản áo sơ mi được thiết kế, các phiên bản váy với chi tiết gợi cảm vừa đủ – LDSS thực sự muốn mở rộng tệp khách hàng của mình.

Người đàn ông đầy tham vọng này với việc trở thành Creative director của Ann Demeulemeester sẽ còn tiến xa hơn nữa

You may also like

Leave a Comment