Lương thời gian công nghệ Châu Âu – Xu hướng năm 2023

by admin
luong-thoi-gian-cong-nghe-chau-au-–-xu-huong-nam-2023

Là một phần của chương trình khoa học dữ liệu của chúng tôi tại Hoxton, chúng tôi có lợi thế của một số nguồn dữ liệu và khảo sát tuyệt vời mà có vẻ độc quyền chỉ dành cho chúng tôi ở châu Âu.

Một trong những người sáng lập của chúng tôi gần đây đã hỏi chúng tôi về xu hướng lương thu nhập theo quốc gia trong châu Âu và tôi đã thực hiện một phân tích để hiểu các xu hướng lương và các mức độ tương đối giữa các thành phố lớn.

Trên các lãnh thổ khác nhau, lương trung bình đã giảm xuống khoảng tháng 9 năm 2022 nhưng từ tháng 4 năm 2023 đã bắt đầu tăng lên lại về mức giá ban đầu của năm 2022, thể hiện rằng không có quá nhiều lỗi thời trong thị trường ở bất kỳ quốc gia nào, tuy nhiên sự biến động giữa các quốc gia lại rất lớn.

Anh – SWE

Xu hướng lương thu nhập Kỹ sư phần mềm của Anh

Phân tích nội bộ, Hoxton Ventures

Ba Lan – SWE

Xu hướng lương thu nhập Kỹ sư phần mềm của Anh

Phân tích nội bộ

Xem xét tháng 5 năm 2023 ví dụ, Anh gần gấp đôi mức trung bình của Ba Lan.

Pháp – SWE

Xu hướng lương thu nhập Kỹ sư phần mềm của Pháp

Phân tích nội bộ, Rob Kniaz

Các điểm dữ liệu ở Pháp ít hơn nhưng vẫn chưa đạt mức lương trung bình của Anh.

Đức – SWE

Lương thu nhập và xu hướng Kỹ sư phần mềm của Đức

Phân tích nội bộ, Rob Kniaz

Sự biến động ở Đức rất thấp; chúng tôi đã thấy một năm ổn định và chưa nhận thấy gì đặc biệt. Lại nữa, lương thu nhập vẫn thấp hơn Anh.

Tây Ban Nha – SWE

Lương thu nhập và xu hướng Kỹ sư phần mềm của Tây Ban Nha

Phân tích nội bộ, Rob Kniaz

Tây Ban Nha là một con ngựa đen – so với các công việc châu Âu tổng thể, thị trường công nghệ Tây Ban Nha có lương thu nhập rất mạnh và có thể cung cấp nhiều sức mua hàng hóa trên mỗi dân số hơn hầu hết các thành phố khác được liệt kê ở đây.

Tổng quan, phân tích nhanh này cho thấy thị trường cho kỹ sư vẫn mạnh mẽ ở châu Âu và lương thu nhập chưa tăng hoặc giảm một cách đáng kể, mặc dù chúng đã tăng lên sau một giảm dốc vào cuối mùa hè năm ngoái.

Ý kiến của bạn? Hãy gửi cho tôi một dòng trên Twitter @RobK

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra website của tôi. 

Trong những năm đầu thập kỷ XXI, những nền công nghệ đang thay đổi và biến đổi mọi lĩnh vực, vừa từ những bước nhỏ về dịch vụ công nghệ, đến những đột phá lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Với sự biến đổi nhanh chóng này, các nhà quản trị ngành công nghệ Châu Âu không thể không nhìn thấy những thay đổi mà công nghệ đang gây ra. Ngày nay, lương thời gian công nghệ trong khu vực Châu Âu đang phát triển nhanh và phổ biến. Các doanh nghiệp công nghệ Châu Âu đang chú trọng không chỉ vào các chiến lược làm việc tối ưu, mà còn dành nhiều thời gian hơn để chiến đấu thương mại toàn cầu.

Do đó, dự báo cho năm 2023, lương công nghệ của các doanh nghiệp trong khu vực Châu Âu sẽ được tăng trở lên để hỗ trợ nhu cầu nhân lực công nghệ. Những chiến lược về lương sẽ phải được tích hợp với công nghệ của doanh nghiệp, nhằm mục đích tạo ra một nền tảng mạnh và cốt lõi chung cho lương của nhân viên.

Với sự quan trọng của công nghệ trong công việc, các công ty và tổ chức Châu Âu cũng sẽ tập trung vào những ngành nghề của công nghệ hỗ trợ xã hội như phát triển phần mềm, công nghệ thông tin, các dịch vụ số, các dịch vụ tư vấn và cloud.

Với các quy định, quy trình làm việc đã được thực thi cũng như các nền công nghệ đang phát triển nhanh, Châu Âu năm 2023 có thể đạt đến mức thỏa đáng của lương công nghệ cho các nhân viên của các doanh nghiệp công nghệ.

Chỉ thời gian thôi có thể xác định đến đâu đó mức độ tăng lương của các công ty công nghệ trong khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, chúng ta có thể rút ra được một số kết luận dựa trên thị trường hiện nay, và dự báo lương công nghệ trong khu vực Châu Âu sẽ đi lên trong năm 2023.

You may also like

Leave a Comment