Lướt qua đời nhau rồi nên duyên vợ chồng

by admin

“Có khi nào trên đường đời tấp nập

Ta vô tình đã đi lướt qua nhau” – (Có khi nào – Bùi Minh Quốc)

Hai câu thơ này quá đúng với câu chuyện tình của một cặp đôi người Trung Quốc. Họ đã từng chia sẻ về việc lướt qua đời nhau và may mắn nên duyên vợ chồng sau này.

Năm 2018, cư dân mạng và báo đài xứ Trung xôn xao, bàn tán về câu chuyện của anh Ye và chị Xue, đến từ Thành Đô. Chuyện là, vào năm 2000 họ đã tình cờ ở cùng một chỗ mà không hề hay biết đến sự hiện diện của chân ái cuộc đời mình, phải mãi đến năm 2018 hai người mới khám phá ra sự “lướt qua nhau” định mệnh này.

Anh Ye khi đến thăm nhà bố mẹ vợ thì có xem những bức hình cũ của vợ và anh phát hiện ra một sự thật đầy bất ngờ thú vị. Anh chia sẻ với tờ Chengdu Business Daily rằng: “Tôi nghe vợ mình từng nói trước đây cô ấy đã đến Thanh Đảo, trong khi tôi cũng từng đến đó và chụp ảnh tại Quảng trường 4 tháng 5. Sau đó tôi đã xem ảnh cũ của cô ấy và nhận ra chính mình trong bức ảnh của vợ, khi tôi nhìn thấy bức ảnh thì đã rất ngạc nhiên và nổi da gà khắp người… đó là tư thế chụp ảnh của tôi. Tôi cũng đã chụp một bức ảnh, cũng cùng một tư thế như vậy nhưng lại ở một góc độ khác.”

Vào năm 2000, cả anh Ye và chị Xue cùng sống tại thành phố Thành Đô và cùng đến Thanh Đảo du lịch trong cùng một thời điểm. Lúc ấy họ còn là chàng trai và cô gái tuổi đôi mươi không hề biết về sự tồn tại của đối phương, thế rồi anh Ye đã vô tình lọt vào khung hình ảnh kỷ niệm của chị Xue. 11 năm sau họ mới quen biết, hẹn hò và tiến tới hôn nhân, 7 năm sau nữa họ mới phát hiện ra rằng cả hai đã từng tình cờ lướt qua nhau.

Bức ảnh như một dấu hiệu cho thấy họ đã được định sẵn để ở bên nhau. Nhiều người tin rằng câu chuyện của anh Ye và chị Xue là sự minh chứng sức mạnh của số phận và định mệnh là có thật trên đời, có những người vốn định sẵn đã là của nhau.

Cre: boredpanda

You may also like

Leave a Comment