LÝ DO PARK EUN BIN KHÔNG CÓ MỘT SCANDAL NÀO VỀ NHÂN CÁCH SUỐT 27 NĂM TRONG NGHỀ

by admin

Park Eun Bin sinh năm 1992, hiện đang 31 tuổi (theo tuổi Hàn). Cô bắt đầu xuất hiện với tư cách người mẫu cho thương hiệu thời trang trẻ em từ năm 1996. Mặc dù bước chân vào ngành giải trí được 27 năm nhưng nhân cách tốt bụng của Park Eun Bin luôn khiến người xung quanh và đồng nghiệp hết lời ca ngợi.

❤️ Ghi nhớ hết tên của các nhân viên trong đoàn, kể cả người trẻ tuổi nhất.

Năm 2017, PD Lee Kwang Young của bộ phim “Judge vs. Judge” đã khen ngợi nhân cách của “thẩm phán” Park Eun Bin trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Ông nói rằng cô đã ghi nhớ tên của tất cả các nhân viên trong đoàn quay phim, kể cả người trẻ tuổi nhất.

Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đến nữ diễn viên và nói rằng các nhân viên đã cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nhờ sự chăm sóc của cô.

❤️ Tránh gặp gỡ bạn bè và đi chơi trong khoảng thời gian quay phim để giữ gìn sức khỏe, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc

Trên kênh YouTube của Namoo Actors, Park Eun Bin từng thú nhận rằng cô không đến bể bơi vào mùa hè vì sợ đau mắt và không đi trượt tuyết vào mùa đông vì sợ bị thương. Lý do là bởi cô không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của đoàn.

Trong đợt cao điểm của đại dịch Covid-19, Park Eun Bin chỉ đi lại giữa 2 địa điểm duy nhất là trường quay và nhà riêng, tránh gặp gỡ bạn bè để bảo vệ sức khỏe.

❤️ Gặp gỡ bác sĩ tâm lý và tìm hiểu kỹ về các bệnh nhân mắc bệnh tự kỷ để không làm tổn thương họ

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, Park Eun Bin tiết lộ rằng mình đã chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn Woo Young Woo.

Cô đã nghiên cứu và học hỏi kỹ về các hành vi tiêu chuẩn của người bị bệnh tự kỷ chứ không bắt chước các nhân vật trên truyền hình. Ngoài ra, cô cũng trực tiếp đi gặp bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn: “Tôi sợ mình sẽ làm không đủ tốt và có thể khiến ai đó cảm thấy bị tổn thương hay phiền lòng”.

❤️ Kể cả nghe 1 câu hỏi từ phóng viên đến chục lần, Park Eun Bin vẫn kiên nhẫn lắng nghe và trả lời chân thành

Các quan chức trong ngành đều đồng ý rằng Park Eun Bin có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Kể cả khi phải trả lời 1 câu hỏi đến hàng chục lần từ các phương tiện truyền thông khác nhau, cô vẫn cố gắng suy nghĩ và đưa ra những câu trả lời mới mẻ.

Nữ diễn viên từng nói: “Các phóng viên đã từ xa đến đây để phỏng vấn tôi, vậy nên tôi nghĩ mình nên có trách nhiệm với họ”.

❤️ Nhớ từng lời nói của nhân viên và chăm sóc mọi người tận tình

Park Eun Bin nổi tiếng là người tốt bụng với nhân viên. Trước đó, 1 người từng nói vu vơ rằng anh ấy muốn 1 con gấu bông trong bộ phim “Stove League”. Sau đó Park Eun Bin đã tặng nó làm quà cho người đó luôn.

You may also like

Leave a Comment