MÃ GIA KÌ THAM GIA KÌ THI ĐẠI HỌC BỊ NHIỀU NGƯỜI HÂM MỘ ĐUỔI THEO, CHẶN ĐƯỜNG, VÂY KÍN NGAY TẠI CỔNG ĐIỂM THI

by admin

LÀM NGƯỜI NỔI TIẾNG CŨNG KHÔNG DỄ DÀNG GÌ

Ngày 7/6, Mã Gia Kỳ – thành viên của nhóm nhạc “Thời đại thiếu niên đoàn” cũng tham gia kỳ thi tuyển sinh vào đại học cùng các bạn đồng trang lứa tại Trịnh Châu, Hà Nam. Có không ít người hâm mộ đã nghe ngóng được địa điểm thi của Mã Gia Kỳ nên đã đến tận nơi đợi ngoài cổng, đứng chật kín hai bên đường để cổ vũ và chúc phúc cho nam nghệ sĩ.

Sau khi Mã Gia Kỳ vừa bước ra cổng, nhiều người đã ào ào chạy tới đuổi theo, vây kín nam nghệ sĩ bất chấp phương tiện giao thông đang di chuyển trên đường làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông ở thời điểm đó.

Các nhân viên an ninh làm công tác giữ trật tự cho biết năm nào tình trạng này cũng diễn ra, nhưng năm nay là năm khiến họ vất vả nhất mới có thể đảm bảo an toàn và trật tự cho điểm thi.

[+14k likes] Những người đó là fans cuồng, mà fans cuồng thì không được tính là fans, cũng không được cộng đồng fans công nhận. Hậu viện hội của Mã Gia Kỳ đã ra đăng báo kêu gọi nhắc nhở mọi người không nên tập trung ở điểm thi, không nên làm phiền đến cuộc sống riêng tư của Mã Gia Kỳ, để cậu ấy đi thi với tâm trạng thoải mái nhất.

[+11k likes] Vì kỳ thi tuyển sinh ĐH là một kỳ thi rất quan trọng nên với tư cách là một thí sinh tham gia kỳ thi này, Mã Gia Kỳ đã cố gắng hết sức để giảm thiểu cảm giác tồn tại của mình, giảm bớt sự hỗn loạn mà fans cuồng có thể gây ra tại điểm thi. Buổi sáng cậu ấy đã đi sớm hơn một tiếng rưỡi, buổi trưa cũng về trễ hơn một tiếng rưỡi lận. Hy vọng mọi người chỉ trích fans cuồng thôi chứ đừng nặng lời với Mã Gia Kỳ. Cũng hy vọng đám người cứ thích canh chừng rồi bám theo cậu ấy ở cổng trường thi có lương tâm một chút.

[+4939 likes] Bị đuổi theo, bị chặn đường, bị vây kín là người nổi tiếng, đến lúc bị chửi cũng là người nổi tiếng hứng, khổ thật đấy.

You may also like

Leave a Comment