Mặc dù các nhà đầu tư không thể mong đợi được một giao dịch giống như cựu sao bóng chày Bobby Bonilla, họ có thể sử dụng một hợp đồng trái từ để tạo ra một dòng thu nhập trong thời gian nghỉ hưu.

by admin

Người chơi bóng chày Bobby Bonilla của MLB New York Mets trong trận đấu chống lại Los Angeles Dodgers tại Sân vận động Dodger, ngày 25 tháng 7 năm 1993.

Stephen Dunn | Getty Images Sport | Getty Images

Cựu cầu thủ bóng chày Major League Baseball Bobby Bonilla nhận được một tấm khoản $1,193,248.20 từ New York Mets mỗi ngày 1 tháng 7, và ông sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến năm 2035. Nhưng điều gì đang xảy ra? Ông đã không chơi cho đội trong 24 năm.

Bonilla đã đạt được thỏa thuận này năm 2000, khi Mets vẫn còn nợ ông 5.9 triệu đô la. Tuy nhiên, cầu thủ huyền thoại đã đồng ý hoãn thanh toán của mình để cho phép Mets đầu tư vào đội và sân vận động. Trong lần trả lại, Mets đã đồng ý trả lại cho Bonilla 29.8 triệu đô la trong 35 năm — một trong những thỏa thuận nổi tiếng nhất của MLB.

Thực sự, từ đó đến nay, ngày 1 tháng 7 đã được biết đến như là Ngày Bobby Bonilla.

“Với Bobby Bonilla, họ đã nhận được những khoản tiền lớn [và] thay vì cho họ tiền tức thì, họ sẽ chuyển đổi số tiền đó thành một dòng thu nhập tương lai,” Louis Barajas, Chủ tịch của International Private Wealth Advisors tại Irvine, California, nói. Barajas cũng là thành viên của Hội đồng Tư vấn Tài chính của CNBC.

Xem thêm từ Tài chính cá nhân:
Lỗi điện thoại liên quan đến Dịch vụ Người nhận lợi của Sự an toàn Xã hội
Kế hoạch 401 (k) của bạn có thể làm tăng nhiệt độ Trái đất
Nhà tâm lý học khuyến khích sử dụng kế hoạch chi tiêu thay vì quản lý ngân sách

Mặc dù hầu hết các nhà đầu tư không thể mong đợi được một thỏa thuận tương tự như Bonilla, họ có thể truy cập vào một sản phẩm tài chính tương tự như một sản phẩm được gọi là bảo hiểm hồi phục.

Bảo hiểm hồi phục cung cấp một dòng thu nhập được bảo đảm

Một bảo hiểm hồi phục là một khoản tiền lớn, thường được lấy ra từ một kế hoạch nghỉ hưu, được chuyển đổi thành một dòng thu nhập tương lai, hoặc được hồi phục. Các công ty bảo hiểm đảm bảo thanh toán trong một khoảng thời gian đã đặt trước có thể kéo dài cho cả cuộc đời của bạn hoặc nhiều hơn thế. Thanh toán có thể bắt đầu ngay lập tức hoặc bị hoãn.

Thu hút đối với những nhà đầu tư là một dòng thu nhập được bảo đảm, giống như Sự an toàn Xã hội hoặc bảo hiểm nghỉ hưu. Điều đó có thể giảm sự lo lắng về việc hết tiền trong nghỉ hưu.

Các công ty bảo hiểm có cách nào để xác định số tiền họ sẽ cho bạn? Nó dựa trên một số thứ, Barajas nói. Điều này bao gồm tỷ lệ lợi nhuận họ nghĩ rằng họ có thể kiếm được trên số tiền bạn cho họ, và tuổi thọ của bạn, Barajas thêm.

Cách quản lý ngân sách, đầu tư và bắt kịp kế hoạch nghỉ hưuCách quản lý ngân sách, đầu tư và bắt kịp kế hoạch nghỉ hưu

Nhu cầu về bảo hiểm hồi phục đã tăng lên mức cao nhất năm nay trong bối cảnh lo lắng về kinh tế và những dấu hiệu lâu dài của một khủng hoảng tiềm n
Để có một số nhà đầu tư luôn hiệp lực với cựu sao bóng chày Bobby Bonilla, một hợp đồng trái từ là một khoản thanh toán kéo dài trong nhiều năm đã được sử dụng vào một giao dịch giữa cả 2 bên. Tuy nhiên, cho dù các nhà đầu tư không thể mong đợi được một giao dịch tương tự nhau như vậy, họ vẫn có thể sử dụng một hợp đồng trái từ để tạo ra một dòng thu nhập trong thời gian nghỉ hưu.

Trong các giao dịch trái từ, nhà đầu tư sử dụng tiền gửi gia tăng lãi suất để trả lãi cho một thời gian dài. Đây cũng là một cách để đầu tư để họ có thể đạt được sự lâu dài và hợp lý làm với số tiền, ví dụ hạn hẹn lãi suất.

Hợp đồng trái từ cũng có nhiều điểm tương đồng và khác biệt với hợp đồng nhuận bút. Ví dụ, trong một hợp đồng trái từ, hầu hết các giao dịch sẽ được thống nhất theo một lãi suất quy định và không có thời gian để đổi lãi suất. Ngoài ra, kích thước của giao dịch cũng sẽ quyết định độ cao của lãi suất.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng khoản thanh toán gồm hợp đồng trái từ có thể đòi hỏi rất nhiều hạn chế. Ví dụ như nhà đầu tư không thể bán lại hợp đồng cho người khác hoặc chấp nhận một hợp đồng trái từ trừ khi hợp đồng đã hết hạn.

Tóm lại, cho dù các nhà đầu tư không thể mong đợi được một giao dịch giống như cựu sao bóng chày Bobby Bonilla, họ vẫn có thể sử dụng một hợp đồng trái từ để tạo ra một dòng thu nhập trong thời gian nghỉ hưu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment