Mặc dù có những lập luận không đầy đủ, “Họ Đã Sao Chép Tyrone” là một bộ phim hài-kinh dị đáng để xem.

by admin
mac-du-co-nhung-lap-luan-khong-day-du,-“ho-da-sao-chep-tyrone”-la-mot-bo-phim-hai-kinh-di-dang-de-xem.

Hollywood đã bị lập tức bị lập tức khi Get Out, với một số bộ phim thể loại và chương trình như Antebellum, Them, và thậm chí là Don’t Worry Darling đang cố gắng và thất bại trong việc lấy lại ma thuật hài hước có tính xã hội của Jordan Peele. Trong làn sóng đó, bộ phim They Cloned Tyrone của Netflix có ý tưởng đúng khi đề cập đến Peele; trước hết, nó có ít tương tự hơn với Get Out so với Us (một nguồn mà ít người đã tham khảo). Thứ hai, những tương tự này chủ yếu là cấu trúc và bề mặt da, và phim sẽ tốt hơn. Nó có thể chỉ kích thích trong một số phần, nhưng nó cũng rất thú vị. Nó sẽ có sẵn để phát trên Netflix vào ngày 21 tháng 7 – Barbenheimer cuối tuần vừa trở nên phức tạp hơn – nhưng nó có giá trị xem trong một rạp đông người nếu bạn
Hôm nay, chúng ta có cơ hội để đề cập đến tác phẩm hài hước-kinh dị đáng để xem là “Họ đã Sao Chép Tyrone”. Mặc dù chi tiết và lập luận không đủ để tạo ra một câu trả lời được chấp nhận, bộ phim này đáng để được xem.

Câu chuyện bộ phim xoay quanh nhân vật chính Tyrone, một sinh viên quyến rũ, kinh doanh đạo đức và cuối cùng là kẻ lừa đảo, và Vi, một nhà khoa học thông minh nhạy cảm. Nội dung của bộ phim bao gồm nhiều câu chuyện hài hước và lời hứa đen đủi, trong đó tất cả mọi người phải đối mặt với những tình huống phi thường.

Các diễn viên trong bộ phim cũng thể hiện năng lực tuyệt vời của họ trong việc đề cao các nhân vật và câu chuyện thông qua cảm xúc họ đã xây dựng. Phong cách đặc trưng của bộ phim cũng đánh dấu sự kết hợp thành công giữa những yếu tố dâm đãng, hài hước và kinh dị.

Có thể nói, bộ phim “Họ Đã Sao Chép Tyrone” là một bộ phim hài-kinh dị đáng để xem. Câu chuyện hấp dẫn, diễn viên xuất sắc và phong cách đầy tính nghệ thuật làm cho nó thú vị và đáng để thử. Nếu bạn có rất nhiều thời gian trong tay, hôm nay bạn cần nên xem phim này.

You may also like

Leave a Comment