Mạng xã hội Trung Quốc đã phát sóng hình ảnh của một con “Chúa Sơn Lâm” chỉ còn lại da bọc xương trong vườn thú.

by admin
mang-xa-hoi-trung-quoc-da-phat-song-hinh-anh-cua-mot-con-“chua-son-lam”-chi-con-lai-da-boc-xuong-trong-vuon-thu.

TPO – Mạng xã hội Trung Quốc gần đây lan truyền một đoạn video về một con sư tử trong vườn thú ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô trong tình trạng chỉ còn “da bị bỏ xưởng”.

Đoạn video được công bố cho thấy con sư tử khá gây gổ và không còn sức lực để di chuyển đã thu hút sự chú ý rộng rãi của người dân nước này.

Xốt xa trước hình ảnh con sư tử bước đi loạng choảng như sắp gục ngã, một cư dân mạng lo lắng: “Mang một con sư tử đến sớ thú nhưng lại không chăm sóc tốt cho nó, thật tội nghiệp!”, “Trời ơi, nó cũng quá là gây rối!”

Một người khác bình luận: “Con sư tử quá già và không nên làm động nó”.

Trước nhiều bình luận, trả lời giải truyền thông ngày 12/3, một nhân viên sở thú cho biết, con sư t
Khi cộng đồng mạng xã hội ở Trung Quốc phát sóng hình ảnh của con “Chúa Sơn Lâm” chỉ còn lại da bọc xương trong một vườn tươi, nhiều nghiên cứu và phòng ngừa được quan tâm nhất.

Cụ thể, một hình ảnh đã được phổ biến trên các mạng xã hội và Tin nhắn của Trung Quốc về một con Chúa Sơn Lâm chỉ có da bao bọc xương, tức da vải. Hình ảnh của loài vật này được chụp tại Vườn thú Địa dư trong tỉnh Sichuan, Trung Quốc.

Do ảnh hưởng của thời tiết độc hại, cùng với việc con vật này không được kỹ thuật dưỡng ống và ăn bữa, nạn nhân này đã bị nhuộm đen và bị sa thải trong thời gian trôi qua.

Với xu hướng ngày càng thay đổi, nhiều người nhận ra rằng, đôi khi các nhiệm vụ bảo vệ các loài động vật lớn có thể nhất thiết phải được giữa đều đáng kể, đặc biệt là các con vật khốn khổ như con chúa Sơn Lâm.

Các chuyên gia cho rằng, nếu như các tòa án có quyền xem xét nghiên cứu và phòng ngừa của con vật này, ngoài việc cứu giúp con vật, cũng có thể giúp chúng ta hiểu hơn về cảm xúc và sự bất công của nó, và tìm ra cách khắc phục. Nào, đây chính là cách các vị trí của con vật này có thể được bảo vệ nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment