Mạng xã hội Twitter đối thủ của Meta – Threads – đã nổi lên với 70 triệu đăng ký một ngày sau khi ra mắt.

by admin
mang-xa-hoi-twitter-doi-thu-cua-meta-–-threads-–-da-noi-len-voi-70-trieu-dang-ky-mot-ngay-sau-khi-ra-mat.

Trong hình minh họa này, logo của Threads do META được hiển thị trên một điện thoại thông minh với logo của Twitter ở phía sau. Threads là mạng xã hội mới của Meta Platforms được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023. Omar Marques | Nurphoto | Getty Images

Mạng xã hội văn bản dựa trên Threads đã có sự tăng trưởng nhanh chóng trong ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt công khai vào thứ tư tối, được nổi bật bởi cơ sở người dùng lớn của Instagram. Theo thông tin của công ty, đến thứ năm chiều, The Verge đã báo cáo rằng người dùng đã đăng hơn 95 triệu bài và 190 triệu thích, dựa trên dữ liệu nội bộ mà họ đã xem. Mark Zuckerberg, CEO của Meta, đã nói vào thứ Sáu rằng công ty đã có 70 triệu đăng ký.
Mạng xã hội Threads của hãng TikTok Meta, đã phục vụ bằng cách ra mắt trong ngày hôm qua (ngày 30 tháng 7 năm 2020). Và ngay sau khi ra mắt, mạng xã hội này đã đạt được số lượng đăng ký đáng kinh ngạc ở mức cao hơn 70 triệu người. Đây là một con số “cực lớn” trong một phiên bản gap thử nghiệm mới mới ra đời.

Threads là một nền tảng dành cho các người dùng TikTok nhằm để nối kết và liên lạc với nhau hơn. Threads cũng mang đến một bộ tính năng để giữ kết nỗi thầm lặng Tickle, cho phép bạn chia sẻ chụp ảnh hay video nhanh chóng với bạn bè và người thân.

Dẫu có thành công đáng kinh ngạc như vậy của Threads, nhưng cũng có những ý kiến khác biệt, chẳng hạn như cảnh báo về sự bất an về quyền riêng tư. Cộng đồng đang cam kết đặt riêng tư lên hàng đầu trong mạng xã hội của họ nhưng nhớ để giữ những thành viên này trong dấu hỏi, chúng ta cần thời gian để kiểm tra Threads có thể thực hiện điều đó hay không.

Trong khi Threads đã đạt được sự thành công lớn lao ngay sau khi ra mắt, tỏ ra hấp dẫn với các người dùng, chúng ta vẫn cần thời gian để xem xét về cấu trúc của dịch vụ trước khi biết ảnh hưởng đến mạng xã hội của chúng ta sẽ là thế nào.

You may also like

Leave a Comment