MẠNH MẼ NHIỀU CẬU MỆT LẮM KHÔNG?

by admin

Nếu mệt mỏi quá thì nghỉ ngơi một chút đi thôi!

Tớ biết rằng cậu đã phải cố gắng trong một thời gian rất dài, gánh gồng bao nhiêu là nỗi buồn và thất vọng, chịu đựng rất nhiều hiểu lầm và uất ức…

Tuổi thanh xuân đầy chông chênh như vậy đấy, đôi khi cậu sẽ thấy như cả thế giới chống lại mình, không có điều gì được như ý nguyện cả. Trong khi cậu luôn nhìn về phía trước, càng cố tỏ ra mạnh mẽ và kiên cường, thì cuộc sống như càng muốn thử thách giới hạn chịu đựng của cậu khi lại càng gieo thêm thật nhiều giông bão.

Chuyện tình yêu, nếu làm cậu mệt mỏi quá thì cho mình một khoảng lặng đi thôi. Đóng băng mọi thứ lại để tìm kiếm sự cân bằng, để biết đâu là điều cậu cần tìm đến. Đừng vội vàng sửa chữa những sai lầm bằng những sai lầm khác, cũng đừng vì cảm giác cô đơn mà cuống cuồng vay mượn một hạnh phúc nhất thời. Nếu như trong một mối quan hệ đang dần mệt mỏi, hãy cho bản thân mình một chút thời gian yên tĩnh, để đong đếm nỗi nhớ của chính cậu và cả của người nói yêu thương mình.

Thứ gì cũng cần nghỉ ngơi, trái tim mình cũng vậy. Khi đã đập nhiều quá những nhịp hạnh phúc, cũng không ít những nhịp khổ đau, thì sao không cho trái tim mình nghe một bản nhạc không lời để mà ngơi nghỉ. Biết đâu khi thức dậy, cậu sẽ tìm được ra câu trả lời cho câu hỏi bấy lâu nay mình tìm kiếm, chỉ vì mọi thứ quá vội vã quay cuồng nên chính cậu chẳng nhận ra.

Chuyện công việc, nếu vất vả quá thì gác lại một bên đi nhé. Được mấy ai muốn trưởng thành mà không phải kinh qua những con đường mệt mỏi đầy khói bụi trộn lẫn những lời chê bai, bàn tán, chuyện đặt điều, thị phi, sự ghét ganh đố kị và cả những toan tính lọc lừa.

Cậu đã rất kiên cường rồi, nhưng có lẽ vẫn chưa tìm được sự thừa nhận xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Đôi khi chắc hẳn cậu cảm thấy mất hết động lực và muốn buông xuôi.

Vậy thì nghỉ ngơi đi thôi, cho mình một chút thời gian để đến một nơi mình ao ước, ngủ một giấc say, ăn một bữa no, xem một bộ phim mình thích và gặp một vài người xa lạ. Khi trở lại, cậu sẽ thấy có thể mọi trở ngại vẫn ở phía trước, nhưng niềm tin và sự lạc quan trong cậu đã được tiếp đầy bình. Cậu sẽ vẫn phải tiến lên, nhưng bằng một đôi chân cứng cáp và một cái đầu thảnh thơi hơn nhiều lắm.

Bất kể một cuộc hành trình nào, dù là trong tình yêu hay cuộc sống, công việc hay các mối quan hệ, đều cần có những chặng nghỉ. Vì vậy đừng gò ép bản thân phải căng sức bước tiếp giữa cơn giông, hãy chọn cho mình một trạm dừng chân để đợi.

Cậu sẽ ổn thôi, tớ tin là như vậy.

Chúc cậu có một buổi tối yên bình và một giấc ngủ thật ngon

À còn thêm một trái tim rộng mở để dù có đớn đau nào cũng rộng lượng bước qua

You may also like

Leave a Comment