Mark Zuckerberg đã troll Elon Musk bằng một meme Spider-Man.

by admin
mark-zuckerberg-da-troll-elon-musk-bang-mot-meme-spider-man.

Theo New York Times, sau khi Elon Musk đề nghị Mark Zuckerberg trên mạng xã hội để “một trận đấu trong lồng”, ngày hôm sau Dana White, tổng giám đốc Ultimate Fighting Championship, nhận được một tin nhắn. Đó là từ Chủ tịch Meta, Mark Zuckerberg. Anh ấy hỏi White, người đứng đầu cuộc thi võ thuật hỗn hợp hàng đầu thế giới, được tổ chức trong các vòng đấu giống lồng, có nghĩa là Musk có thực sự muốn đấu không? White gọi Musk, người điều hành Tesla, Twitter và SpaceX, và xác nhận anh ấy sẵn sàng đấu. White sau đó truyền lại cho Zuckerberg. Trả lời, Zuckerberg đăng trên Instagram: “Gửi cho tôi vị trí”, một tham chiếu đến câu nói truyền thống của Khabib Nurmagomedov, một trong những cầu thủ võ thuật được trao giải nhiều nhất của U.F.C. Từ đó, White nói, anh ấy đã nói chuyện với hai doanh nhân công nghệ mỗi đêm để tổ chức cuộc đấu. Thứ ba, anh ấy nói, anh ấy “đang trên điện thoại với hai người đến 12:45 sáng”. Anh ấy thêm, “Họ cả hai muốn làm điều đó”. Tuy nhiên, trong các tuần giữa đó không có ngày được đặt, không có máu được đổ ra – chỉ có nói về việc đấu tranh trong tòa án. Sau khi Threads được phát hành, mọi người biết đây là một nỗ lực trực tiếp để cướp đoạt sự rung động của Twitter (đã có một chút rung động gần đây) luật sư của Twitter đã đe dọa hành động pháp lý trong một thư ngừng và cấm bằng văn bản mà trái với Meta “đã tham gia vào việc đánh cắp bí mật thương mại và tài sản bản quyền khác của Twitter một cách hệ thống, tự ý và không hợp pháp”. Musk cũng đã tweet rằng “Cuộc đua là tốt, trộm cắp là không”. Zuckerberg, lấy trang từ đối thủ của mình, không vào cuộc tranh luận bằng lời (hoặc biểu tượng hạt tiêu) mà bằng một meme Spider-Man cổ điển: Nó có vẻ không có khả năng bây giờ Threads đã được phát hành và hành động pháp lý đang trên bàn, chúng ta thực sự sẽ thấy một trận đấu trong lồng giữa hai doanh nhân công nghệ lớn – thậm chí là thật đáng tiếc – nhưng trong khi đó tôi đề nghị bạn nhảy lên Twitter, hoặc Threads nếu bạn thích nó, và lấy một thùng bánh popcorn. Trong kịch bản lớn, điều này là một sự phân tâm vui vẻ từ khủng hoảng tồn tại của loài người. Chúng ta có thể như thế nào cũng nên thưởng thức chuyến hành trình. Bạn nghĩ gì về sự rối loạn này? Hãy cho tôi biết trên Threads, Twitter và Facebook. Đừng quên đăng ký kênh YouTube của tôi và theo dõi tôi ở đây trên blog này. Bạn cũng có thể đăng ký nhận bản tin Substack của tôi, Diabolical.
Trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần, Mark Zuckerberg, chủ tịch và cố vấn điều hành của Facebook, đã troll Elon Musk bằng một meme Spider-Man. Meme đó bao gồm một hình ảnh của Spider-Man trống rỗng, cùng với chữ “Tôi có thể nắm đủ cổ phần của Tesla của Elon Muks?”.

Theo chuyên mục đăng tải của nhà tạp chí Wired sáng thứ Hai, Zuckerberg đã chụp một bức ảnh của meme và đăng lên trang cá nhân cá nhân mạng xã hội của ông, với chú thích là “#SessionStartSpidy”.

Lình nhựa trong cuộc đối đầu gần đây giữa hai CEO lớn cười là do câu chuyện về Musk đã bán hầu hết tài sản của mình trong năm 2020, để đảm bảo thành công của dự án SpaceX đang chạy.

Mặc dù meme của Zuckerberg làm cho giới truyền thông hài hước, Musk chưa quay lại về một trả lời công khai đến Zuckerberg hoặc bức ảnh đó bằng mọi cách. Về phía SpaceX, họ đã từ chối bình luận.

Với một cuộc đấu giữa hai trong số những vị CEO lớn nhất, nhìn xa hơn bất cứ một trong sự cạnh tranh giữa cả hai là những đóng góp lớn vào nền tảng công nghệ hàng đầu của thế giới hiện nay.

Cuối cùng, Zuckerberg đã thể hiện sự tinh nghịch trên mạng xã hội của ông một cách nghiêm túc và thông minh trên một bối cảnh nghệ thuật.

You may also like

Leave a Comment