Matisse Thybulle đã quyết định ký kết hợp đồng từ Dallas Mavericks.

by admin
matisse-thybulle-da-quyet-dinh-ky-ket-hop-dong-tu-dallas-mavericks.

Cầu thủ hạn chế tự do Matisse Thybulle của Portland Trail Blazers có ý định ký hợp đồng cung cấp từ Dallas Mavericks, theo báo chí TNT và Bleacher Report của nhà báo Chris Haynes. Thybulle đã chơi 22 trận với Blazers trong mùa giải qua – tất cả là trận đầu sau khi được trao đổi từ Philadelphia 76ers trong một giao dịch đa phương tiện giữa Charlotte Hornets và New York Knicks. Anh ta trung bình 7,4 điểm, 3,5 bắt của, 1,4 hỗ trợ và 1,7 trận trong 27,7 phút với Blazers.

Không rõ Dallas đang cung cấp bao nhiêu cho Thybulle. Dallas vẫn còn tất cả hoặc hầu hết của Mid-Level Exception của mình để sử dụng, tùy thuộc vào cách nó cấu trúc các thỏa thuận hợp đồng hiện có với các cầu thủ tự do. Một hợp đồng MLE 4 năm cho Thybulle sẽ lấy được cho anh ấy hơn 53,3 triệu đô la trong thời gian của hợp đồng. Sử dụng MLE đầy đủ cho Thybulle sẽ làm cho Dallas bị ràng buộc tài chính nếu họ có ý định theo dõi các cầu thủ tự do khác. Mavericks chỉ có thể cung cấp các hợp đồng tối thiểu.

Tuy nhiên, vì Thybulle là một cầu thủ tự do bị hạn chế, Blazers có thể phù hợp với bất kỳ đề nghị nào từ Mavericks để giữ anh ấy ở Portland. Và đó chính là những gì họ có ý định làm, theo báo cáo của nhà báo NBA Marc Stein. Stein báo cáo rằng Blazers sẽ phù hợp với bất kỳ đề nghị nào Thybulle nhận được. “Blazers và Celtics đã gửi các tín hiệu bên ngoài cửa cho các đội quan tâm đến rằng họ có ý định phù hợp với bất kỳ đề nghị nào cho Thybulle hoặc (Grant) Williams, tương ứng”, Stein viết. Williams cũng là mục tiêu được đề cập đến của Mavericks.

Boston Celtics đã chọn Thybulle với số 20 tổng cộng trong NBA Draft 2019. Họ trao đổi anh ấy ngày hôm sau đến Philadephia. Anh ta xuất hiện trong 245 trận với Sixers trước khi họ trao đổi anh ấy cho Blazers.

Thybulle được biết đến là một người bảo vệ mạnh mẽ. Anh ta có trung bình của sự nghiệp là 4,6 điểm, 2,0 bắt của, 1,0 hỗ trợ, 1,5 trận và 0,8 khối.

Sự quan tâm của Dallas về Thybulle xuất phát từ nhu cầu của họ để thêm sự sâu rộng bảo vệ xung quanh bán kính. Anh ta có lẽ cung cấp nó, nhưng Mavericks sẽ phải tìm kiếm ở những nơi khác để tìm nó nếu Portland phù hợp.
Mới đây, trung vệ hoàn hảo làm việc hiệu quả Matisse Thybulle đã quyết định ký kết một hợp đồng từ Dallas Mavericks trong kì bóng rổ Hồng Kông 2020-2021. Thybulle là một thành viên của gia đình Philly trong suốt phát triển của mình gần đây.

Đây là một bước lớn cho Thybulle – trở thành một cầu thủ NBA đầy chức năng – và là một bữa tiệc phục vụ cho Mavericks. Hãy nhớ rằng Thybulle cuối cùng đã chinh phục Thứ Ba (3) hạng trong diễn đàn bóng rổ Hồng Kông trong năm ngoái, nhờ cả hai điểm, người chơi vô cùng cố định của anh học được bằng cách tạo ra sự khác biệt trong suốt 30 trận gần nhau.

Matisse Thybulle đầy cảm hứng và thú vị cho NBL. Quan hệ của anh với thành viên của Mavericks sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, cũng như một bước ngoặt đáng kinh ngạc trong sự phát triển của cả người chơi và đội bóng. Thybulle là một lựa chọn lý luận trong việc hợp tác với Dallas Mavericks, và chúng tôi trân trọng trận đấu trên đó của anh vào tương lai gần.

You may also like

Leave a Comment