MẤY ANH CON TRAI CÓ THỂ NHẬN BIẾT ĐƯỢC SỰ XUẤT HIỆN CỦA MẤY EM GÁI CÓ Ý ĐỊNH LÀM KẺ THỨ BA KHÔNG NHỈ?

by admin

1.
Thành thật mà nói thì mấy anh nam thừa sức nhận ra được mấy con nhỏ tiu đây, cũng như kiểu mấy bạn nữ cũng hoàn toàn có thể ý thức được đứa con trai đó có tử tế hay không. Vấn đề nằm ở chỗ, mấy em gái trà xanh lại có sức hấp dẫn quá lớn, nên mấy anh con trai dù có nghi ngờ cũng sẽ tự dối lòng là không phải đâu, người ta không phải như thế. Từ đó tự mình biến thành đứa ngốc luôn.
Mấy anh bad boys cũng hấp dẫn đến mức mà các bạn nữ phải tự nhủ rằng: “Không, anh ta là người tốt”. Vậy đó.
2.
Mấy anh con trai vô tri làm gì biết được chuyện đó. Hồi cấp 2 lớp tôi có một đứa con gái siêu cấp thảo mai luôn ấy, trước mặt tụi con gái là một kiểu thế nhưng trước mặt bọn con trai thì giả vờ ngây thơ đơn thuần.
Một đứa bạn chung lớp là nam từng nói với tôi: “XX ngây thơ hơn m nhiều lắm, m đừng bắt nạt nó nữa”. Tôi nghe xong mà mặt đần thối ra, bèn hỏi nó: “Sao m biết nó ngây thơ hơn t?”. Cậu bạn kia trả lời một cách rất tự tin luôn: “Vì da nó trắng hơn m”.
Quá là đỉnh, nhìn màu da đoán tính cách.
3.
Với kinh nghiệm cá nhân của mình, mấy anh con trai chưa trưởng thành thì chắc chắn không nhận ra được, vì bọn họ sẽ rất dễ bị kiểu con gái đó thu hút, một phần chắc là do mấy bà con gái thảo mai này lại gợi lên được nhu cầu và mong muốn bảo vệ phái nữ của phái nam.
4.
Xin người, đừng nghĩ con trai đều là kẻ ngốc, đa phần mọi người đều hiểu hết mấy chiêu trò của con gái, chẳng qua là thuận nước đẩy thuyền, giả vờ không hiểu để phối hợp thôi.
5.
Tụi con trai đều biết hết, nhưng họ không quan tâm. Đàn ông thường không quan tâm đến những khúc mắc, hay mâu thuẫn gì đó giữa các cô gái, đặc biệt khi những “âm mưu” này là vì anh ta. Điều này chỉ khiến anh ấy cảm thấy tự hào và thỏa mãn sự phù phiếm nam giới của mình. Cuộc hành trình trong trái tim của một người đàn ông như thể là cuộc hành trình xuyên giữa các vì sao và biển cả (có chinh phục được hay không còn phải thảo luận thêm), và các cuộc chiến giữa phụ nữ về cơ bản sẽ bị bỏ qua miễn là chúng không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ta.

You may also like

Leave a Comment